Thứ năm 28/03/2024 21:49

Hòa may mắn tại Camp Nou, cửa đi tiếp của Barcelona hẹp dần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu lượt về gặp Inter Milan nhưng Barcelona chỉ có được một trận hòa may mắn trước đại diện Italia với tỷ số 3-3 qua đó gần như hết cửa đi tiếp tại Champions League.
Hòa may mắn tại Camp Nou, cửa đi tiếp của Barcelona hẹp dần
Barcelona chỉ giành được một trận hòa may mắn trước Inter Milan.

Bước vào trận lượt về với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp, HLV Xavi tung ra đội hình mạnh nhất của mình với bộ ba tấn công Raphinha, Lewandowski và Dembele. Bên kia chiến tuyến, Inter Milan triển khai theo hệ thống 3-5-2 với cặp tiền đạo Dzeko và Lautaro Martinez.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đẩy cao đội hình chơi tấn công để sớm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, đội khách Inter Milan cũng chứng tỏ họ đến đây không phải là một cuộc “dạo chơi”, liên tiếp các tình huống đáp trả đội chủ nhà mà đại diện Italia tạo ra.

Mãi đến phút 40, Barcelona mới có bàn thắng mở tỷ số. Nhận đường chuyền của Sergi Roberto, Dembele đệm bóng cận thành khai thông thế bế tắc cho đội bóng xứ Catalan. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Barcelona vẫn là người kiểm soát thế trận nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Phút 50 Pique thiếu tỉnh táo để Barella thoát xuống đón đường chuyền của Bastoni ghi bàn gỡ hoà 1-1.

Phút 63, đến lượt Eric Garcia để Lautaro Martínez dễ dàng vượt qua trong vòng cấm. Tiền đạo người Argentina dứt điểm xé lưới Ter Stegen đưa Inter Milan dẫn ngược với tỉ số 2-1.

Sau hai bàn thua chóng vánh, Barcelona dồn toàn lực tấn công và đến phút 82 họ mới có được bàn thắng gỡ hòa. Tận dụng cú phá bóng lỗi của Bastoni, Lewandowski ra chân rất nhanh ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Nhưng chỉ 7 phút sau bàn thắng của Lewandowski, Inter Milan có bàn thắng thứ 3. Từ đường chuyền thuận lợi của Martinez, Gosens dứt điểm gọn gàng đưa đội khách dẫn trước 3-2.

Không còn gì để mất, Barcelona tràn lên tấn công ở những phút cuối và có bàn gỡ hoà 3-3 nhờ cú đánh đầu dũng mãnh của Lewandowski (90’+2’). Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng ở trận này.

Chung cuộc, 2 đội hoà với tỉ số 3-3. Với 3 điểm kém Inter Milan và thua đối thủ hiệu số đối đầu, Barcelona buộc phải thắng 2 trận còn lại, đồng thời hi vọng đội bóng Italia sảy chân cả 2 trận mới có thể giành vé knock-out.

Barcelona có thể chiêu mộ lại Messi vào Hè 2023 Barcelona có thể chiêu mộ lại Messi vào Hè 2023
Barca Barca "nợ như Chúa Chổm" khắp châu Âu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động