Thứ tư 24/04/2024 14:07

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng ký hiến tạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 16-7, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM để đăng ký hiến tạng. Với quyết định nhân văn trên, cô trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp trong nước đăng ký hiến tạng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, việc đăng ký hiến tạng này nằm trong dự án “Người đẹp nhân ái - Cho đi là còn mãi” của chương trình Miss World Việt Nam với mong muốn "góp phần xây dựng niềm tin và hy vọng sống cho nhiều người".

hoa hau do my linh dang ky hien tang

Hình ảnh Mỹ Linh chia sẻ trên trang facebook cá nhân

Người đẹp cho biết thêm, trước khi đăng ký hiến tạng, cô đã xin ý kiến của mẹ và gia đình. Ban đầu, Mỹ Linh lo ngại sẽ bị gia đình phản đối nhưng không ngờ, mẹ cô không những đồng ý mà còn quyết định tham gia đăng ký hiến tạng cùng con gái.

"Mẹ của tôi cũng đồng hành và ký vào giấy hiến tạng thì không lý do gì để bản thân mình ngần ngại. Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho tôi nguồn động lực với mọi quyết định trong cuộc sống", Mỹ Linh chia sẻ.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp “cho đi là còn mãi”, Mỹ Linh hy vọng quyết định của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người khác, mang lại cơ hội sống cho nhiều bệnh nhân.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động