Thứ hai 06/05/2024 08:08

Hoa hậu Bảo Ngọc mong nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy tại Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hoa hậu Bảo Ngọc ngỏ lời chăm lo chi phí học tập cho bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội...
Hoa hậu Bảo Ngọc mong nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy tại Hà Nội
Hoa hậu Bảo Ngọc ngỏ lời được nhận hỗ trợ chi phí cho em N đi học đến năm 18 tuổi. Ảnh: San Lam

Mới đây, trong chuyến thăm các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ, Hà Nội, Hoa hậu Bảo Ngọc đã thăm bé gái bị mất cả gia đình và ngỏ lời lo cho em ăn học đến năm 18 tuổi.

Được biết, Hoa hậu Bảo Ngọc, CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Đào Hiền đã cùng Đoàn Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh đến thăm trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội. Tại đây, các nàng Hậu cùng CEO Phạm Kim Dung đã đại diện Cty Sen Vàng quyên góp vào quỹ Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội 150 triệu đồng; tặng trực tiếp cho các gia đình nạn nhân 32 triệu đồng.

Cũng trong chuyến đi lần này, Hoa hậu Bảo Ngọc đã gặp gỡ và thăm hỏi bé gái L.T.N, nạn nhân mất cả gia đình trong vụ cháy vừa qua. Được biết, Hoa hậu Bảo Ngọc đến gặp tại nhà của một người thân đang hỗ trợ chăm sóc cho em. Đoàn thiện nguyện đã gửi đến em N 5 triệu đồng.

Em L.T.N hiện đang là học sinh lớp 8, rất thích học tiếng Anh và gia đình từng mong muốn có thể lo cho em được đi du học. Với kinh nghiệm và khả năng từng đạt được nhiều học bổng tại các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới, Hoa hậu Bảo Ngọc mong có thể góp sức hỗ trợ và định hướng giúp em đạt được nguyện vọng.

Qua những chia sẻ và sự đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của em N, Hoa hậu Bảo Ngọc ngỏ lời được nhận hỗ trợ chi phí cho em đi học đến năm 18 tuổi. Nàng hậu rất mong được trở thành người bạn, được chia sẻ những tâm tư, giúp đỡ bé trên con đường học tập, trưởng thành. Nàng hậu tiếp tục tìm hướng hỗ trợ phù hợp nhất cho em N.

“Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới. Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi... Nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị vẫn sẽ ở bên" - Hoa hậu Bảo Ngọc nhắn nhủ bé gái.

“Thư viện xanh” cho trẻ em vùng cao đặc biệt khó khăn
Người nhen lên mạnh mẽ "ngọn lửa nhân ái"
San Lam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động