Thứ sáu 26/04/2024 03:03

HLV Troussier nói gì sau trận thua đậm của U23 Việt Nam?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
U23 Việt Nam đã phải nhận trận thua đậm 0-3 trước U23 Iraq ngay trận mở màn giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ ngay sau thất bại có phần nặng nề này.
HLV Troussier nói gì sau trận thua đậm của U23 Việt Nam?
HLV Philippe Troussier tỏ ra bình thản về thất bại của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam bước vào giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023 với trận mở màn gặp U23 Iraq, với việc chơi thiếu người đã khiến cho đội bóng áo trắng không thể giữ thế trận mà chấp nhận thua đậm 0-3 trước đại diện tới từ Trung Đông.

Ngay sau trận thua này, HLV trưởng Philippe Troussier đã có những chia sẻ về các học trò cũng như thất bại có phần nặng nề này.

"Với bất lợi về quân số, các cầu thủ của tôi đã mất sự tự tin trên sân. Tất nhiên, thất bại 0-3 là kết quả không mong muốn với U23 Việt Nam. Chúng tôi đến đây để hoàn thiện bản thân từ những sai lầm. Chúng tôi rất mong đợi trận đấu thứ 2 để thể hiện tốt hơn sau những gì mà chúng tôi tập luyện. Giải đấu này là thử thách lớn cho U23 Việt Nam bởi các đối thủ tham dự đều sở hữu đội hình chất lượng. Trước đối thủ mạnh như vậy, sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Tôi sẽ giúp các cầu thủ tự tin, tiếp tục bước tiếp ở các trận đấu sắp tới”, chiến lược gia người Pháp bày tỏ.

Bên cạnh đó, ông Troussier khi được hỏi về 2 chiếc thẻ đỏ thì khẳng định trọng tài đã đúng với những quyết định của mình và đây là bài học cho các cầu thủ trẻ.

Theo lịch, vào rạng sáng ngày 26/3 tới, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở Doha Cup 2023 với U23 UAE.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự giải Doha Cup Danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự giải Doha Cup
U23 Việt Nam có tới 5 đội trưởng tại giải Doha Cup 2023 U23 Việt Nam có tới 5 đội trưởng tại giải Doha Cup 2023
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động