Thứ sáu 03/05/2024 21:04

HLV Philippe Troussier có nhân tố mới trong ban huấn luyện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Philippe Troussier đã có thêm cộng sự mới trong thành phần ban huấn luyện của mình trước thềm các giải đấu quan trọng sắp tới.
HLV Philippe Troussier có nhân tố mới trong ban huấn luyện
HLV Philippe Troussier cùng trợ lý mới Hatem Souissi (trái).(Ảnh: VFF)

Theo đó, sau khi SEA Games 32 kết thúc, ban huấn luyện của HLV Philippe Troussier đã chia tay trợ lý Christopher Gamel. Để chuẩn bị đầy đủ cho đội ngũ huấn luyện của ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam trong thời gian tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định bổ sung thêm cộng sự mới cho ông Philippe Troussier.

Cụ thể, người được HLV Philippe Troussier đề xuất và VFF chấp thuận là ông Hatem Souissi, người Tunisia.

Trợ lý Hatem Souissi là giảng viên FIFA, ông sinh năm 1955, từng đảm nhiệm vị trí giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Mông Cổ; Giám đốc kỹ thuật học viện bóng đá Al Shaab của UAE; Giám đốc kỹ thuật kiêm HLV trưởng CLB Al Wahda của UAE; HLV trưởng CLB Negeri Sembilan (Malaysia) và Busaiteen (Bahrain).

Trước đó, ông Hatem Souissi đã từng có thời gian làm việc cùng HLV Philippe Troussier tại Hangzhou Greentown (Trung Quốc) năm 2015, Sfaxien (Trung Quốc) năm 2014 và tại ĐT Qatar năm 2003-2004.

Sẽ có khoảng thời gian 3 tháng thử việc ở vị trí trợ lý về chuyên môn cho HLV Philippe Troussier tại đội U23 và ĐT Việt Nam trước khi VFF đưa ra quyết định chính thức với ông Hatem Souissi.

Hiện tại, HLV Philippe Troussier cùng các cộng sự đang lên kế hoạch và chuẩn bị cho ĐT Việt Nam hội quân tập trung cho dịp FIFA Days tháng 9/2023 bắt đầu từ ngày 1/9. Danh sách các cầu thủ được triệu tập sẽ được công bố vào hôm nay (29/8).

U23 Việt Nam được thưởng bao nhiêu sau chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023? U23 Việt Nam được thưởng bao nhiêu sau chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023?

Chiến thắng kịch tính trên chấm 11m đã giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương tại Đông Nam Á, qua đó khẳng ...

Người hâm mộ đón U23 Việt Nam về nước sau khi giành ngôi vô địch Người hâm mộ đón U23 Việt Nam về nước sau khi giành ngôi vô địch

Chiều 27/8, hàng trăm người hâm mộ đón đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trở về nước sau khi giành ngôi quán quân tại ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động