Thứ sáu 29/03/2024 08:05

HLV Jurgen Klopp báo tin vui cho Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Jurgen Klopp đã đi đến quyết định khiến người hâm mộ Liverpool không thể nào vui hơn khi cam kết tương lai với đội bóng này.
HLV Jurgen Klopp báo tin vui cho Liverpool
HLV Jurgen Klopp cam kết tương lai với Liverpool.

Theo đó, HLV Jurgen Klopp quyết định chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 2 năm, kéo dài đến tháng 6/2026. Chi tiết thỏa thuận này chưa được tiết lộ, nhưng chiến lược gia người Đức chắc chắn sẽ được tăng lên mức lương xứng đáng với thành tích ông đã đem đến cho The Kop.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đồng ý gia hạn hợp đồng không chỉ với Klopp mà với tất cả ban huấn luyện của ông, bao gồm 2 trợ lý thân cận Pepijn Lijnders và Peter Krawietz đến năm 2026.

"Có rất nhiều từ ngữ mà tôi có thể sử dụng để mô tả cảm giác của tôi về tin tức này… vui mừng, khiêm tốn, may mắn, đặc ân và phấn khích như một khởi đầu mới. Cảm giác chúng tôi thuộc về nhau là lý do đưa tôi đến đây và thúc đẩy tôi gia hạn lần trước. Lần này thì khác, bởi lẽ tôi đã ở đây đủ lâu. Tôi đã nhiều lần tự hỏi bản thân có nên gắn bó với Liverpool lâu hơn nữa hay không? Cùng với 2 trợ lý Pep Lijnders và Pete Krawietz, chúng tôi đã đi đến kết luận là “Có” CLB đang có nhiều điều mới mẻ và những điều đó tiếp thêm sinh lực cho tôi. Miễn là chủ sở hữu CLB vẫn cam kết đầu tư, phát triển đội bóng, tôi sẽ ở lại đây", chiến lược gia 54 tuổi chia sẻ.

HLV Jurgen Klopp được Liverpool bổ nhiệm vào tháng 10/2015 thay thế Brendan Rodgers bị sa thải. HLV người Đức nhanh chóng vực dậy Liverpool từ khủng hoảng và biến họ trở thành một trong số các đội bóng mạnh nhất nước Anh cũng như châu Âu.

Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool giành chức vô địch Champions League sau 14 năm chờ đợi. Đặc biệt, HLV người Đức còn giúp The Kop chấm dứt cơn khát 30 năm không vô địch nước Anh.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động