Chủ nhật 28/04/2024 18:09

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với chiến thắng của Olympic Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã giành chiến thắng đậm 4-2 trước Olympic Mông Cổ trong trận ra quân ở môn bóng đá nam ASIAD 19 nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng với những gì các học trò thể hiện.
HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với chiến thắng của Olympic Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)

Theo đó, trong trận đấu ra quân ở môn bóng đá nam ASIAD 19, Olympic Việt Nam đối đầu với đội bóng được coi là yếu nhất bảng - Olympic Mông Cổ. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chiến thắng chung cuộc 4-2 và mở ra cơ hội rất lớn để bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện, nhất là việc dẫn trước tới 3-0 trong hiệp 1 nhưng lại để thủng lưới tới 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2.

“Trận đầu tiên thường khó khăn. Khi dẫn bàn với cách biệt như vậy, một số cầu thủ có trạng thái lơi lỏng. Tôi nhắc nhở cầu thủ nhiều rồi chứ không chỉ riêng trận này, từ trước khi giải đấu diễn ra. Cần phải tập trung ở mọi thời điểm, kể cả đầu và cuối trận đấu. Sai sót có thể xảy ra ở thời điểm như vậy. Đây là những bàn thua không đáng có, nếu nó ảnh hưởng tới các trận đấu sau là điều đáng tiếc. Tôi chỉ có thể hài lòng về mặt tỷ số, các cầu thủ cứ đá thế này thì họ sẽ về nhà sớm” - HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ.

Bên cạnh đó, “thuyền trưởng” của Olympic Việt Nam cũng tỏ ra không hài lòng khi các học trò nhận quá nhiều thẻ phạt trong một trận đấu được đánh giá là tương đối nhẹ nhàng.

“Thú thực tôi cảm thấy rất khó chịu khi chứng kiến các cầu thủ nhận thẻ trên sân, nên khó nói cầu thủ nào khiến tôi hài lòng. Một số cầu thủ chơi không tốt. Đây là giải đấu lớn, cơ hội để các cầu thủ trưởng thành nên tôi muốn họ tận dụng tốt cơ hội. Tôi không thể hài lòng về sai lầm ngớ ngẩn của cầu thủ dẫn đến thẻ vàng. Tôi không hài lòng chút nào” - chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ.

Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 19 hôm nay 19/9 mới nhất Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 19 hôm nay 19/9 mới nhất

Lịch thi đấu môn bóng đá nam ASIAD 19 hôm nay 19/9, ngày thi đấu đầu tiên của các bảng A, B, E và F. ...

Olympic Việt Nam thắng đậm ngày ra quân tại ASIAD 19 Olympic Việt Nam thắng đậm ngày ra quân tại ASIAD 19

Olympic Việt Nam thắng đậm Olympic Mông Cổ với tỷ số 4-2 trong ngày ra quân tại môn bóng đá nam ASIAD 19.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động