Thứ năm 28/03/2024 17:28

Hình ảnh lạnh lùng, bí ẩn của Song Hye Kyo trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù cuối tháng 12 mới chính thức lên sóng nhưng bộ phim Song Hye Kyo đóng vai phản diện "Vinh quang trong thù hận" (The Glory) đã thu hút được lượng lớn khán giả bình luận trên các diễn đàn phim.
Vai diễn "nổi loạn" của Song Hye Kyo có gì cuốn hút?
Tạo hình ấn tượng, chứa sự ma mị của Song Hye Kyo

Trong "Vinh quang trong thù hận", Song Hye Kyo đóng vai Moon Dong Eun - người phụ nữ từng bị dồn đến đường cùng bởi nạn bạo lực học đường. Cô dành hết cả cuộc đời để tiến hành âm mưu trả thù đầy tinh vi những kẻ đồng loã đã khởi nguồn cơn ác mộng thời thơ ấu của mình.

Dù chưa lên sóng nhưng phim đã kích thích sự tò mò tột độ của khán giả thông qua đoạn trailer chính thức vừa ra mắt. Những hình ảnh đầu tiên được tung ra cũng tiết lộ thêm về âm mưu trả thù chỉn chu của Moon Dong Eun. Phim còn có các nhân vật khác như Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun), Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) - đệ nhất kẻ thù của Dong-eun và Jeon Jae Jun (Park Sung Hoon).

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, phim còn được chú ý bởi đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo lột xác, đóng vai phản diện. Tạo hình sắc sảo của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả. Họ kỳ vọng, sau những vai diễn thiếu tính đột phá vài năm gần đây, Song Hye Kyo sẽ lấy lại phong độ và tỏa sáng.

Hơn nữa, phim được trông chờ vì có kịch bản được viết bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, cây bút của các tác phẩm ăn khách nhất như Yêu tinh, Hậu duệ mặt trời, Quân vương bất diệt,... Người thực hiện phim này là đạo diễn nổi tiếng An Gil Ho, từng đạo diễn các bom tấn như Khu rừng bí mật, Chung cư có độc, Ký ức Alhambra.

Đặc biệt, phim của Song Hye Kyo lên sóng sau tác phẩm "Cậu út nhà tài phiệt" có chồng cũ của cô - tài tử Song Joong-ki đóng chính, càng trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng yêu phim ảnh. Phim của Song Joong-ki có thành tích ấn tượng khi thu hút sự chú ý lớn từ công chúng bởi tình tiết hấp dẫn và diễn xuất tốt của nam chính. Vì vậy, màn đụng độ của Song - Song giống như cuộc so kè sức hút của cặp đôi nổi tiếng một thời.

Vai diễn "nổi loạn" của Song Hye Kyo có gì cuốn hút?
Nữ chính dành hết cả cuộc đời để tiến hành âm mưu trả thù đầy tinh vi những kẻ đồng loã đã khởi nguồn cơn ác mộng thời thơ ấu của mình.
Vai diễn "nổi loạn" của Song Hye Kyo có gì cuốn hút?
Ngoài nữ xinh xinh đẹp, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Lee Do Hyun điển trai, diễn xuất tốt.
Vai diễn "nổi loạn" của Song Hye Kyo có gì cuốn hút?
Phim sẽ ra mắt khán giả từ 30/12 trên Netflix.
Song Hye Kyo được người Song Hye Kyo được người "bí ẩn" tặng quà
Song Hye Kyo lần đầu vào vai “ác” Song Hye Kyo lần đầu vào vai “ác”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động