Thứ sáu 29/03/2024 13:44

Song Hye Kyo được người "bí ẩn" tặng quà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, khi Song Hye Kyo khoe bó hoa tươi thắm trên Instagram story, các fan hâm mộ không khỏi bàn tán về Song Hye Kyo được người "bí ẩn" tặng quà. Đồng thời, họ cũng nghi ngờ đây là món quà do Song Joong Ki gửi tặng.
Song Hye Kyo được người
Song Hye Kyo được người "bí ẩn" tặng quà?!

Song Hye Kyo được người "bí ẩn" tặng quà

Mới đây, Song Hye Kyo đăng tải lên Instagram story hình ảnh bó hoa đẹp lung linh mà cô vừa nhận được. Nhìn hình ảnh này, một số dân mạng nghi ngờ đây có lẽ là món quà lãng mạn mà Song Joong Ki gửi tặng cho Hye Kyo sau khi hai người tái hợp.

Trước đó, trên mạng xuất hiện thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp. Hai người thậm chí còn dự định làm đám cưới lại vào tháng 12 năm nay.

Thông tin trên khiến khán giả khắp nơi, đặc biệt là những ai yêu quý cặp đôi Song - Song đứng ngồi không yên. Nhiều người cho biết, dù Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chia tay nhưng họ vẫn luôn hi vọng cặp đôi sẽ tái hợp. Họ cho rằng cả hai thật sự tương xứng về địa vị, nhan sắc và có "tướng phu thê" rõ rệt. Thậm chí, nhiều người còn phỏng đoán rằng gia đình Song Joong Ki vẫn còn tình cảm với nàng dâu cũ - Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo được người
Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì đây chỉ là tin đồn thiếu căn cứ được tung ra sau khi Son Ye Jin và Hyun Bin thông báo chuẩn bị lên chức bố mẹ. Trên thực tế Hye Kyo đã chia tay Joong Ki được 3 năm. Vì không thể hòa hợp sau thời gian chung sống mà họ quyết định chấm dứt hôn nhân. Chuyện 2 người "gương vỡ lại lành" do đó khó lòng xảy ra.

Và bó hoa mà Song Hye Kyo chia sẻ lên mạng là bó hoa do một thương hiệu dành tặng cho cô, không hề liên quan gì đến Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lên xe hoa với Song Joong Ki vào cuối năm 2017 sau khi nảy sinh tình cảm lúc đóng phim chung. Những tưởng cuộc sống hôn nhân của hai ngôi sao này êm ấm nhưng đến tháng 6/2019, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Một số nguồn tin cho biết vì Hye Kyo chỉ mải mê công việc, không sẵn sàng mang thai, sinh con nên giữa cô và Song Joong Ki mới xảy ra mâu thuẫn.

Kể từ khi chia tay cho tới nay cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều chưa hề công khai quan hệ với người mới. Song Hye Kyo hiện đang ghi hình cho phim The Glory. Còn Song Joong Ki dồn sức cho dự án Cậu út nhà tài phiệt.

Như vậy đã rõ, Song Hye Kyo được người "bí ẩn" hay Song Joong Ki tặng quà hoàn toàn là suy đoán vô căn cứ.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động