Thứ sáu 26/04/2024 19:10

Hiệu ứng "khủng" khi CR7 chính thức trở lại Man United

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo trong màu áo của Man United không chỉ mang tới sự phấn khích của người hâm một trên toàn thế giới mà còn đem đến hiệu ứng quá "khủng" về mặt truyền thông lẫn tài chính cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Bài đăng trong Instagram của Quỷ đỏ đạt hơn 11 triệu lượt tương tác và tăng tới 1,1 triệu người theo dõi.
Bài đăng trong Instagram của Quỷ đỏ đạt hơn 11 triệu lượt tương tác và tăng tới 1,1 triệu người theo dõi.

Theo đó, sau khi trang chủ Man United chính thức thông báo việc đưa Ronaldo trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" khiến cho người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng vui sướng.

Không những vậy, các huyền thoại của đội bóng cũng như các cầu thủ của Man United đều tỏ ra rất phấn khích với viễn cảnh CR7 trở lại khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.

Bên cạnh đó, giới truyền thông cũng được một phen "việt vị" khi trước đó tưởng chừng như Ronaldo sẽ gia nhập Man City. Tuy nhiên, ở phút chót, người đại diện lẫn Ronaldo quyết định từ chối tất cả để trở về Old Trafford.

Hiệu ứng "khủng" khi CR7 chính thức trở lại Man United
Trang chủ của Man United đã bị sập hoàn toàn trong một thời gian sau khi công bố Ronaldo trở lại.

Ngoài ra, hiệu ứng khủng khiếp mà CR7 cùng Man United đem lại không chỉ dừng lại ở đó. Sức hút truyền thông có thể nói là vô cùng lớn.

Cụ thể, ngay sau khi trang chủ đăng thông tin về sự trở lại này, hệ thống đã bị sập hoàn toàn trong một khoảng thời gian do lượng người truy cập vào là quá đông.

Thêm vào đó là lượt tương tác trên các trang mạng xã hội của Man United trong các bài đăng thông báo sự trở lại của Ronaldo là tăng mạnh.

Giá cổ phiếu của Man United tăng mạnh sau thông tin từ CR7
Giá cổ phiếu của Man United tăng mạnh sau thông tin từ CR7

Trong đó, chỉ sau 9 giờ đăng tải, trên cả hai bài đăng tại Twitter và Instagram của Quỷ đỏ đều có lượt tương tác lần lượt là 1,7 triệu lượt và hơn 11 triệu lượt tương tác. Tài khoản Instagram của Man United cung đã tăng tới hơn 1,1 triệu lượt người theo dõi.

Thậm chí, cổ phiếu của Man United đã tăng 5.84% sau khi kết thúc phiên giao dịch hôm 27-8 trên sàn NYSE, và đã có lúc lên đỉnh điểm tăng 10.41% sau khi có thông báo chính thức.

Hiệu ứng
Trang chủ của Premier League cũng nhanh chóng "bắt trend" khi cập nhật thông tin về Ronaldo.

Ngay cả đến trang chủ của Premier League cũng đã cập nhật luôn siêu sao người Bồ vào danh sách thi đấu của Quỷ đỏ thành Manchester cùng với chiếc áo số 7 dù chưa rõ anh sẽ mặc áo số bao nhiêu trong ngày ra mắt đội bóng.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động