Thứ bảy 27/04/2024 05:22

Hé lộ nguyên nhân Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quá trình điều tra xác minh nguyên nhân cái chết của ông Lê Nguyên Vũ, Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, cơ quan công an đã thu được vỏ thuốc trừ sâu, lọ diệt côn trùng và lá thư tuyệt mệnh...

Sáng 16-9, lãnh đạo huyện Bàu Bàn, tỉnh Bình Dương cho biết: Huyện đã cử người về làm Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị trấn Lai Uyên thay cho ông Vũ. Trước đó, ông Lê Nguyên Vũ đang đảm nhiệm Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị trấn Lai Uyên.

Công an phát hiện bên trong chiếc xe có vỏ thuốc trừ sâu, lọ duyệt côn trùng và lá thư tuyệt mệnh
Công an phát hiện bên trong chiếc xe có vỏ thuốc trừ sâu, lọ diệt côn trùng và lá thư tuyệt mệnh

Nội dung lá thư tuyệt mệnh tìm được trong xe của ông Vũ có nội dung: "Có những nỗi niềm không biết tỏ cùng ai, thôi thì tự xử để cho thanh thản, xin lỗi ba mẹ, vợ con và xin lỗi các đồng đồng nghiệp”. Hiện cơ quan điều tra đã mang lá thư đi trưng cầu giám định xem chữ viết trên lá thư có đúng là của ông Vũ hay không.

Trước đó, khoảng 14g ngày 15-9, người dân phát hiện chiếc xe của ông Lê Nguyên Vũ đậu bất thường bên đường trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2 nên báo cơ quan công an.

Bước đầu, CQCA cho biết, nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực, kiểm tra trên xe có lá thư tuyệt mệnh, nhưng chưa có thể xác định là bức thư của ông Vũ hay không.

Hiện Công an huyện vẫn đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Lê Nguyên Vũ, Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên.

Vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong: Phát hiện bức thư để lại…
Bình Dương: Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong ngay cạnh vô lăng
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động