Thứ hai 29/04/2024 06:33

Harry Kane chính thức ra mắt Bayern Munich

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Anh – Harry Kane đã chính thức có buổi lễ ra mắt Bayern Munich sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại đội bóng nước Đức.
Harry Kane chính thức ra mắt Bayern Munich
Kane chính thức khoác áo Bayern Munich. (Ảnh: FC Bayern)

Theo đó, Bayern Munich đã quyết định chi ra số tiền lên tới 100 triệu euro kèm thêm phụ phí đi kèm qua đó biến tiền đạo người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Kane sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027.

Sau nhiều nỗ lực đàm phán với Tottenham thì Bayern Munich cuối cùng cũng sở hữu được tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của “Gà trống” và hiện đang là đội trưởng ĐT Anh. Tại Munich, Kane sẽ khoác áo số 9 và có thể có trận ra mắt đội bóng mới ngay tại Siêu cúp Đức với RB Leipzig vào rạng sáng 13/8.

Số tiền hơn 100 triệu euro mà “Hùm xám” chi ra cho một cầu thủ chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng được cho là quá cao tuy nhiên với sự khan hiếm tiền đạo cắm trên thị trường cùng đẳng cấp mà Harry Kane đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua thì mức giá này xứng đáng.

Harry Kane chính thức ra mắt Bayern Munich
Tiền đạo người Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến 2027. (Ảnh: FC Bayern)

''Tôi rất vui khi được trở thành một phần của Bayern, một trong những CLB lớn nhất thế giới, và tôi luôn muốn chứng tỏ bản thân ở đẳng cấp cao nhất trong sự nghiệp. Kể từ thời điểm tôi thi đấu, tôi đã là một trong những người của riêng Tottenham và tôi đã cống hiến mọi thứ có thể để khiến tất cả tự hào... vì vậy tôi cảm thấy đây là lúc phải ra đi", Kane chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Trong 19 năm gắn bó với Tottenham, Kane đã có 10 năm chơi cho đội 1 của “Gà trống”. Cầu thủ người Anh đã ghi tổng cộng 280 bàn sau 435 trận đấu cho đội bóng thành London và là chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB này, thế nhưng thứ còn thiếu với Kane chính là danh hiệu khi anh chưa từng giành được bất cứ danh hiệu nào.

Tính riêng ở Premier League, Kane đã có 213 bàn sau 317 lần ra sân, đứng thứ 2 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu - chỉ kém Alan Shearer (260 bàn).

PSG quyết định chốt giá bán Neymar PSG quyết định chốt giá bán Neymar

PSG đã không còn mặn mà giữ chân ngôi sao người Brazil – Neymar nữa khi họ đã đi đến quyết định bán cầu thủ ...

Kylian Mbappe đưa ra quyết định về tương lai Kylian Mbappe đưa ra quyết định về tương lai

Tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động