Thứ bảy 20/04/2024 09:46

Harry Kane chính thức chốt tương lai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của mình sau hàng loạt những tin đồn trong thời gian qua.
Harry Kane chính thức chốt tương lai

Theo đó, Kane trở thành đề tài vô cùng “nóng” tại Anh thời gian qua về tương lai của mình. Tiền đạo sinh năm 1993 này trở thành mục tiêu số 1 của nhà đương kim vô địch Premier League – Man City và đội bóng này đã rất quyết tâm trong việc chiêu mộ “vua phá lưới” mùa giải vừa qua.

Ngôi sao 28 tuổi này cũng đã bày tỏ ý định muốn rời Tottenham để được thi đấu dưới trướng của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, với thái độ vô cùng cương quyết và cứng rắn của chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đã khiến cả Man City lẫn Kane đều nản lòng.

Cụ thể, chủ tịch của “Gà trống” sẽ chỉ chấp nhận việc Kane ra đi nếu ai trả đủ số tiền là 160 triệu bảng, bằng không sẽ không có vụ chuyển nhượng nào xảy ra.

Bất chấp việc Man City đã hết lần này đến lần khác đưa ra lời đề nghị từ 120 triệu bảng đến 140 triệu bảng rồi đến việc tiền + tiền đạo Jesus nhưng đều không thành.

Vì những động thái cứng rắn như vậy, thương vụ Harry Kane đã đổ bể. Tiền đạo người Anh đã chính thức xác nhận sẽ không chia tay “Gà trống” và tiếp tục cống hiến hết mình cho đội bóng.

Harry Kane chính thức chốt tương lai
Thông báo chính thức từ phía Kane trên trang cá nhân.

“Thật không thể tin nổi khi tôi được người hâm mộ Spurs chào đón vào Chủ nhật và đọc một số thông điệp ủng hộ tôi trong vài tuần qua. Tôi sẽ ở lại Tottenham vào mùa hè này và sẽ tập trung 100% để giúp đội bóng đạt được thành công”, Harry Kane xác nhận trên Twitter.

Hiện tại hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn đến tháng 6-2024 và có thể dễ hiểu là “Gà trống” lại cứng rắn trong thương vụ này đến vậy.

Ngay sau thông điệp của Kane được đăng tải, người hâm mộ của Tottenham đã rất vui mừng vì ngôi sao số 1 của đội bóng đã chính thức ở lại Tottenham Stadium.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động