Chủ nhật 19/05/2024 04:42

Hành động đẹp của người phụ nữ ở Hà Nội cần lan tỏa ra cộng đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị đã trao trả tài sản gồm nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng do người dân đánh rơi trên địa bàn.
Hành động đẹp của người phụ nữ ở Hà Nội cần lan tỏa ra cộng đồng
Công an phường Giảng Võ trao trả tài sản cho anh Hoàng. Ảnh CQCA

Trước đó, vào 19h30 ngày 1/4/2024, chị Nguyễn Thị Thanh Sơn, SN 1974, trú tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội đến Công an phường Giảng Võ trình báo của về việc chị có nhặt được một chiếc ví trên phố Giảng Võ. Chị Sơn đã mang đến trụ sở Công an phường giao nộp để cơ quan công an trao trả cho chủ sở hữu.

Qua kiểm tra, bên trong chiếc ví có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng như Căn cước công dân, đăng ký xe, giấy phép lái xe, thẻ ngân hàng... Sau khi rà soát, Công an phường Giảng Võ đã xác minh được chủ nhân số tài sản trên là anh Vũ Huy Hoàng, SN 1986, HKTT tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đến 15h ngày 2/4/2024, Công an phường Giảng Võ đã liên hệ và mời chủ nhân số tài sản trên là anh Vũ Huy Hoàng đến trụ sở nhận lại tài sản. Anh Hoàng cho biết trong quá trình tham gia giao thông trên đường đã đánh rơi ví, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

Nhận lại được tài sản, anh Hoàng vui mừng gửi lời cảm ơn Công an phường Giảng Võ và chị Nguyễn Thị Thanh Sơn, người đã nhặt được chiếc ví trên. Việc làm của chị Sơn là hành động đẹp, đáng trân trọng và cần chia sẻ, lan tỏa ra cộng đồng.

Hành động đáng trân trọng của người đàn ông nhặt được chiếc ví bên trong có gần 20 triệu đồng Hành động đáng trân trọng của người đàn ông nhặt được chiếc ví bên trong có gần 20 triệu đồng
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động