Thứ năm 02/05/2024 07:01

Hành động đáng trân trọng của người đàn ông nhặt được chiếc ví bên trong có gần 20 triệu đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội, ngay sau khi tiếp nhận từ người dân nhặt được chiếc ví bị đánh rơi, đơn vị đã nhanh chóng xác minh và bàn giao lại cho chủ nhân bị thất lạc.
Hành động đáng trân trọng của người đàn ông nhặt được chiếc ví bên trong có gần 20 triệu đồng
Anh Thắng nhận lại tài sản tại Công an phường Văn Miếu. Ảnh: CQCA

Trước đó, vào ngày 30/3/2024, Công an phường Văn Miếu nhận được trình báo của anh Nguyễn Văn Tiến, SN 1971, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội về việc nhặt được chiếc ví, bên trong có nhiều tiền và giấy tờ tùy thân.

Qua kiểm tra, bên trong có 18,7 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Đoàn Ngọc Thắng, SN 1990, trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội. Sau khi rà soát, Công an phường Văn Miếu đã liên hệ và mời chủ nhân chiếc ví trên là anh Đoàn Ngọc Thắng đến trụ sở nhận lại tài sản.

Ngày 31/3/2024, anh Đoàn Ngọc Thắng đã đến Công an phường Văn Miếu để làm thủ tục nhận lại số tài sản trên. Anh Thắng cho biết mình bị rơi chiếc ví trong lúc đi chợ Ngô Sĩ Liên.

Anh Thắng vô cùng vui mừng, xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an phường Văn Miếu và anh Nguyễn Văn Tiến, người đã nhặt được chiếc ví và trả lại cho anh. Hành động đẹp của ông Tiến rất đáng trân trọng, biểu dương và lan tỏa trong cộng đồng.

Con trai vi phạm giao thông, bố đến chốt cảnh sát đập phá xe Con trai vi phạm giao thông, bố đến chốt cảnh sát đập phá xe
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động