Thứ ba 30/07/2024 15:10

Hàng loạt xe máy bị thủng săm, nghi bị rải đinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ghi nhận sáng ngày 30/7, hàng loạt xe máy đi vào làn đường cao tốc đại lộ Thăng Long bị thủng săm. Vật liệu sắt chọc thủng lốp xe giống nhau.
Hàng loạt xe máy bị thủng săm, nghi bị rải đinh
Hình ảnh người đân đi trên đường gom đại lộ Thăng Long. Ảnh: Bảo Châu.

Theo ghi nhận của PV, do có mưa từ tối hôm trước nên nhiều người dân lo lắng ngã 3 đại lộ Thăng Long với đường Lê Trọng Tấn xảy ra ngập. Do vậy, sáng ngày 30/7, nhiều người dân đã lựa chọn đi vào đường cao tốc đại lộ Thăng Long mà không lựa chọn đi đường gom.

Người đi xe máy sẽ đi vào làn đường cao tốc đại lộ Thăng Long gần hầm chui số 6 thuộc địa phận xã An Khánh và ra ở nút đối diện Cảnh sát biển Việt Nam. Trong đoạn đường trên, nhiều xe máy đã bị thủng săm và gọi thợ đến thay săm ngay trên làn đường cao tốc đại lộ Thăng Long, một số khác thì tiếp tục di chuyển và đi một đoạn nữa thì hết hơi và phải dắt xe đến quán sửa xe ở ven đường.

Hàng loạt xe máy bị thủng săm, nghi bị rải đinh
Hình ảnh sắt được cắt đồng dạng nhau rút ra từ lốp xe máy. Ảnh: Bảo Châu.

Anh N.C.P, trú tại xã An Thượng, huyện Hoài Đức cho biết, do lo sợ ngã 3 giữa đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn ngập nên anh đã đi vào đường cao tốc đại lộ Thăng Long gần hầm chui số 6.

Trên đường di chuyển thì anh thấy một số người dắt xe máy và có người còn vào trong làn đường cao tốc vá xe cho người bị xịt lốp. Anh P tiếp tục di chuyển đến khu vực đường Quang Tiến thì xe hết hơi và phải dắt đến một nơi sửa xe gần đó.

Hàng loạt xe máy bị thủng săm, nghi bị rải đinh
Hình ảnh đoạn đường nhiều người đi xe máy bị thủng săm. Ảnh: Bảo Châu.

"Chỗ tôi thay săm, có 5 xe máy đều trong tình trạng bị thủng săm như tôi và chúng tôi phải thay săm với giá 120.000 – 150.000 đồng/săm. Quá trình vá xe, thợ sửa xe đều rút ra được một mảnh sắt cắt rất giống nhau", anh P chia sẻ.

Bỏ chạy khi bị CSGT dừng xe kiểm tra, tài xế lộ bí mật trong thùng xe tải Bỏ chạy khi bị CSGT dừng xe kiểm tra, tài xế lộ bí mật trong thùng xe tải

Ngày 28/3, Phòng CSGT CA tỉnh Hải Dương đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với lái xe Đinh Trọng Phúc (SN 1997), ...

Bảo Châu
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động