Thứ hai 29/04/2024 10:26

Hám “của lạ”, gã trai hoảng sợ đến Công an trình báo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 16/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hiền, SN 1991, trú tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội về hành vi môi giới mại dâm và cưỡng đoạt tài sản; Vũ Kim Nhung, SN 1992, trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Hám “của lạ”, gã trai hoảng sợ đến Công an trình báo
Cặp đôi Nhung và Hiền tại cơ quan Công an. Ảnh CQCA

Được biết, Nhung và Hiền quen biết nhau qua mạng xã hội. Tháng 7/2023, thiếu tiền tiêu xài nên Nhung có ý định bán dâm. Vì có tình cảm với Nhung nên Hiền ngỏ lời giúp Nhung tìm khách mua dâm. Sau đó, Hiền đăng các bài viết và viết các bình luận với nội dung “Nhận massage tại nhà, dịch vụ từ A đến Z” lên các trang mạng xã hội kèm theo số điện thoại để khách hàng liên hệ.

Khi có khách liên hệ, Hiền và Nhung nhắn tin thỏa thuận giá cả và báo địa điểm để khách tới. Trưa 6/11, anh T, SN 1992, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội truy cập mạng tìm dịch vụ mua bán dâm thì thấy bài đăng của Hiền. Anh T liền nhắn tin vào tài khoản Zalo của số điện thoại trong bài đăng có tên “Baby” do Hiền sử dụng để hỏi dịch vụ và được báo giá 2 triệu đồng/lượt mua bán dâm.

Hai bên đồng ý giá cả và hẹn địa điểm để giao dịch tại phố Thái Hà. Đến 13h30 cùng ngày, anh T đến điểm hẹn và được Nhung đưa lên căn phòng ở tầng 4. Đồng thời, yêu cầu anh T phải thanh toán 2 triệu đồng trước.

Sau khi hai bên thực hiện hành vi mua bán dâm xong, Nhung tiếp tục yêu cầu anh T phải trả 3 triệu đồng, vì giá đi khách là 5 triệu đồng. Anh T không đồng ý trả thêm tiền vì đã thỏa thuận giá từ trước, lúc này Nhung đã gọi Hiền đến. Hiền và Nhung liên tục chửi bới, đe dọa, ép anh T phải trả nốt 3 triệu đồng mới thả cho về.

Anh T định gọi điện báo Công an thì bị Hiền lao vào đe dọa. Sợ bị đánh nên anh T đã chuyển 3 triệu đồng cho Hiền. Nhận được tiền, Hiền và Nhung đồng ý cho anh T về. Sau khi sự việc xảy ra, anh T đã đến Công an phường Trung Liệt trình báo.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Đống Đa đã triệu tập Hiền và Nhung đến trụ sở Công an làm việc. Tối 6/11, Hiền xin đầu thú về hành môi giới mại dâm, cưỡng đoạt tài sản và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Còn Nhung sau một hồi quanh co cũng phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đông Đa tiếp tục điều tra, xử lý.

Bắt Bắt "trùm" bảo kê bến bãi vật liệu xây dựng Kiên "tươi"
Triệt phá băng nhóm cho vay thế chấp bằng clip và ảnh nhạy cảm Triệt phá băng nhóm cho vay thế chấp bằng clip và ảnh nhạy cảm
Cho vay lãi nhưng bắt con nợ viết giấy nhận tiền xin việc Cho vay lãi nhưng bắt con nợ viết giấy nhận tiền xin việc
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động