Thứ năm 28/03/2024 21:50

Hai thanh niên "tắm tiên" tại hồ Hoàn Kiếm là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến thông tin hai thanh niên được cho là “tắm tiên” tại hồ Hoàn Kiếm sáng 16-5, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đã xác định danh tính hai người này.
Hai thanh niên
Hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng

Theo Công an quận Hoàn Kiếm, khoảng 5h ngày 16-5, B.V.Đ., SN 2001, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội và B.Đ.M.N., SN 2006, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc cùng là nhân viên một quán ăn trên địa bàn phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm sau khi hết giờ làm đã rủ nhau ra khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm gần vòi phun nước chơi.

Tại đây, N. và Đ. dùng áo trùm đầu cùng xuống hồ Hoàn Kiếm ngâm mình. Cùng lúc đó, người dân đi tập thể dục phát hiện sự việc đã nhắc nhở nên hai thanh niên này lên ờ và đi về nơi làm việc.

Như vậy, qua xác minh, Công an quận Hoàn Kiếm xác định thông tin trên một số trang mạng xã hội phản ánh 2 người tắm dưới hồ là nữ giới là không chính xác. Hiện các cơ quan chức năng của quận Hoàn Kiếm lập hồ sơ xử ký theo quy định của pháp luật.

Hai thanh niên Hải Phòng Hai thanh niên Hải Phòng "lộ hàng" khi sang Hải Dương chơi đêm
Nam thanh niên làm chuyện đáng xấu hổ khi đến thăm chùa Trúc Am ở Hải Phòng Nam thanh niên làm chuyện đáng xấu hổ khi đến thăm chùa Trúc Am ở Hải Phòng
Thanh niên làm điều xấu hổ tại sân nhà cô gái… Thanh niên làm điều xấu hổ tại sân nhà cô gái…
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động