Thứ ba 19/03/2024 12:20

Hải Phòng: Tổ chức giao thông tạm thời trong thời gian diễn ra Đại lễ Phật đản năm 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng vừa có Thông báo 162/TB-SGTVT thông báo về tổ chức giao thông tạm thời trong thời gian diễn ra Đại lễ Phật đản năm 2023.
Hải Phòng: Tổ chức giao thông tạm thời trong thời gian diễn ra Đại lễ Phật đản năm 2023
Từ 19 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 2/6/2023, Hải Phòng cấm các loại phương tiện tham gia giao thông và dừng, đỗ trên các tuyến đường theo lộ trình của Đoàn diễu hành.

Theo đó, trong khung giờ từ 19 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 2/6/2023, cấm các loại phương tiện tham gia giao thông và dừng, đỗ trên các tuyến đường theo lộ trình của Đoàn diễu hành cụ thể như sau:

Đường Hai Bà Trưng (từ nút giao với đường Cát Cụt) => đường Trần Nguyên Hãn => đường Nguyễn Đức Cảnh => đường ngang nằm giữa nhà Triển lãm => đường Quang Trung => nút giao đường Nguyễn Đức Cảnh với đường Trần Nguyên Hãn.

Trong thời gian tổ chức giao thông tạm thời, Sở Giao thông Vận tải đề nghị người và phương tiện tham gia giao thông chấp hành các quy tắc an toàn giao thông, hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông và báo hiệu giao thông đường bộ. Các lực lượng điều tiết giao thông mở đường để lưu thông trở lại ngay sau khi Đoàn lễ hội đi qua.

Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông trên trục đường Chu Văn An - Vạn Phúc
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động