Thứ sáu 26/04/2024 18:34

Hải Phòng thắng tưng bừng để vươn lên nhóm dẫn đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước HAGL đã giúp Hải Phòng giành trọn 3 điểm để vươn lên nhóm dẫn đầu tại V-League.
Hải Phòng thắng tưng bừng để vươn lên nhóm dẫn đầu
Hải Phòng có chiến thắng thuyết phục trước HAGL.

Bước vào cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng có cho mình đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, HAGL cũng đưa ra sân các ngôi sao chủ chốt của đội.

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng chủ động đẩy cao đội hình chơi ép sân ngay từ những phút đầu. Ngay phút thứ 9, khung thành của HAGL đã chao đảo với pha dàn xếp đá phạt góc nguy hiểm của đội chủ nhà.

Việt Hưng treo bóng từ cánh phải, Carlos Herrera đệm bóng dội cột dọc bật ra. Việt Hưng tiếp tục tạt vào trong, Văn Tới bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành.

Đến phút 16, Mpande tiếp tục tung ra cú sút rất căng về phía khung thành của đội khách nhưng vẫn không thể ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Dù chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội bóng đất Cảng lại không thể ghi bàn sau 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sau giờ nghỉ, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đạo các học trò đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn mở tỷ số. Phút 52, Hải Huy đột phá và bị ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho rằng đây là tình huống phạt đến.

Đến phút 63, những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp. Việt Hưng chọn vị trí thuận lợi dứt điểm tung lưới Tuấn Linh đưa Hải Phòng dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và rình rập cơ hội nhường lại thế trận tấn công cho đội khách. Tuy vậy, HAGL đã không thể làm gì trước hàng thủ vững chắc của đội chủ nhà.

Không những thế, phút 90+3, Mpande ấn định tỷ số 2-0 cho Hải Phòng sau một tình huống phản công mẫu mực. Chung cuộc, đánh bại HAGL, Hải Phòng vươn lên vị trí thứu 5 trên bảng xếp hạng với 15 điểm và tràn đầy cơ hội kết thúc giai đoạn 1 ở trong nhóm đua vô địch.

Viettel thắng tưng bừng trước SLNA Viettel thắng tưng bừng trước SLNA
Vỡ mộng tại Pháp, Quang Hải đạt thỏa thuận rời Pau FC? Vỡ mộng tại Pháp, Quang Hải đạt thỏa thuận rời Pau FC?
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động