Thứ năm 25/04/2024 05:24

Hải Phòng: Hơn 300 học sinh con, em ngành giáo dục đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 10/9, Sở GD&ĐT phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng tổ chức Hội nghị biểu dương và tặng quà con cán bộ, nhà giáo, người lao động đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi năm học 2021-2022.
Ông Bùi Văn Kiệm Giám đốc sở giáo dục tặng hoa và biểu dương các em học sịnh có thành tích xuất sắc
Ông Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng tặng hoa và biểu dương các em học sịnh có thành tích xuất sắc. Ảnh: Ngọc Dũng

Dự Hội nghị có các đồng chí: Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Hải Phòng, Lâm Tuyết Trinh – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục TP Hải Phòng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan và 302 học sinh con cán bộ, nhà giáo, người lao động được biểu dương.

Tại Hội nghị, đồng chí Lâm Tuyết Trinh cho biết, năm học 2021-2022, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng thầy và trò TP Hải Phòng đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách và đạt được những thành tích nổi bật. Ngành GD&ĐT TP Hải Phòng xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng thi học sinh giỏi quốc gia; vươn lên vị trí thứ 5 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia; đứng thứ 3 toàn đoàn giải bơi, giải điền kinh toàn quốc.

Bà Đỗ Thị Hòa Phó Giám đốc sở giáo dục tặng hoa và biểu dương các em học sịnh có thành tích xuất sắc  Ảnh: Ngọc Dũng
Bà Đỗ Thị Hòa, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng tặng hoa và biểu dương các em học sịnh có thành tích xuất sắc. Ảnh: Ngọc Dũng

Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của các em học sinh là con cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành giáo dục với tổng số hơn 200 em đạt thành tích xuất sắc: 21 em đạt giải học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa; 177 em học sinh đạt giải học sinh giỏi thành phố các môn văn hóa; 35 em đạt giải trong cuộc thi KHKT thành phố; 5 em đạt huy chương trong giải bơi của học sinh phổ thông do Bộ GD&ĐT tổ chức; 1 em đạt huy chương trong giải điền kinh; 4 em đạt giải cuộc thi ATGT vì nụ cười ngày mai.

Hai mẹ con vui mừng, vinh dự khi được nhận thành tích
Hai mẹ con vui mừng, vinh dự khi được nhận thành tích

Ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các em học sinh là con cán bộ, nhà giáo, người lao động đã xuất sắc đạt được trong năm học 2021-2022, đồng chí Lâm Tuyết Trinh cũng mong muốn các em sẽ luôn nỗ lực, cố gắng rèn đức luyện tài, luôn xứng đáng là con của nhà giáo, luôn là điểm tựa, là niềm tin của gia đình và xã hội.

Niềm vui của một học sinh khi có tên trong danh sách thành tích
Niềm vui của một học sinh khi có tên trong danh sách thành tích. Ảnh: Ngọc Dũng

Kết thúc, Hội nghị đã biểu dương 261 em học sinh là con cán bộ, nhà giáo, người lao động xuất sắc đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022; trao 41 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó học giỏi.

Tăng cường điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả, chất lượng giáo dục mầm non, phổ thông
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư động viên ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023
Thông điệp năm học mới của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn
Ngọc Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động