Thứ sáu 26/07/2024 13:26

Hải Phòng: 25 đối tượng dùng chai thủy tinh đập phá xe máy của người đi đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 1/6, tổ công tác HP22 (Công an TP Hải Phòng) cho biết đã bàn giao 25 đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.
Hải Phòng: 25 đối tượng dùng chai thủy tinh đập phá xe máy của người đi đường
Số vỏ chai thủy tinh 25 đối tượng dùng để đập phá xe máy của người đi đường.

Tối 31/5, trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác HP22 huyện An Lão phát hiện tại khu vực đường Trùng thuộc thôn Đoàn Dũng (xã Thái Sơn) có 1 nhóm gồm 25 đối tượng đang tụ tập có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức vây ráp, kiểm tra các đối tượng.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện và thu giữ 1 bao dứa bên trong có 23 vỏ chai thủy tinh và một số hung khí khác.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, khoảng 21h30 tối 30/5, cũng tại khu vực đường Trùng, thôn Đoàn Dũng, các đối tượng đã đập phá xe máy của 3 thanh niên đi đường. Tối 31/5, các đối tượng tiếp tục tập trung tại khu vực trên để chờ đánh người đi đường.

Cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nhóm đối tượng “lạng lách” trên phố bị xử lý Nhóm đối tượng “lạng lách” trên phố bị xử lý
Nhóm đối tượng mang hung khí, xe cẩu đi cướp mai vàng trong đêm Nhóm đối tượng mang hung khí, xe cẩu đi cướp mai vàng trong đêm
Lộ diện nhóm đối tượng đi taxi nổ súng khiến 2 thanh niên trọng thương Lộ diện nhóm đối tượng đi taxi nổ súng khiến 2 thanh niên trọng thương
Mâu thuẫn khi đi “thu họ”, nhóm đối tượng vung dao chém “con nợ” Mâu thuẫn khi đi “thu họ”, nhóm đối tượng vung dao chém “con nợ”
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động