Thứ sáu 26/04/2024 22:00

Hai nhóm trai làng ở Quốc Oai vác súng bắn nhau sau tiếng nẹt pô xe máy…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 3/6, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội thông tin, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố 11 bị can, tạm giam 9 bị can liên quan đến vụ nổ súng gây rối trật tự công cộng.
Hai nhóm trai làng ở Quốc Oai vác súng bắn nhau sau tiếng nẹt pô xe máy…
Khẩu súng và thanh kiếm tang vật

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 20h00 tối 19/5/2023, nhóm của Tạ Đức Bằng, trú tại thôn Yên Nội, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai đang đứng chơi tại đường đê thôn Yên Nội thì có Bùi Văn Đan điều khiển xe máy chở Nguyễn Tấn Dũng và Đinh Quang Chung, trú cùng thôn đi qua rú ga, nẹt pô.

Cho rằng nhóm Chung đã thách thức nên nhóm của Bằng lên xe máy đuổi theo để cho nhóm của Chung một “bài học”. Thấy nhóm của Bằng đuổi, nhóm của Chung về nhà lấy hung khí để “chiến lại”. Sau đó, Chung đã đánh Bằng nhưng không để lại thương tích gì và bỏ về.

Tuy nhiên, nhóm Bằng tiếp tục thách thức hẹn Chung giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 20h ngày 20/5, Vũ Văn Hùng điều khiển xe máy chở Bùi Văn Việt, cùng trú thôn Yên Nội, mang theo 1 túi đựng đàn ghita, bên trong có 1 khẩu súng và 5 viên đạn đi đến khu vực thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang để đánh Chung.

Hai nhóm trai làng ở Quốc Oai vác súng bắn nhau sau tiếng nẹt pô xe máy…
Số tang vật nhóm của Hùng mang theo

21h cùng ngày, nhóm của Chung mang theo hung khí đến điểm hẹn. Khoảng 5 phút sau, nhóm của Hùng điều khiển xe máy đến, khi cách vị trí của Chung khoảng 6 - 7m, Hùng cầm khẩu súng giơ lên hướng nòng súng về phía Chung bắn nhưng không trúng.

Sau đó, nhóm của Hùng điều khiển xe máy đi qua nhóm của Chung khoảng 300 mét rồi quay lại. Hùng tiếp tục hướng nòng súng về phía Chung và Đan bắn nhưng không trúng ai.

Trong quá trình xô xát, Nguyễn Đình Việt (thuộc nhóm của Hùng) bị Chung cầm dao đuổi theo chém. Kết thúc, nhóm của Hùng đi về nhà cất giấu khẩu súng, ném bỏ hung khí, còn Việt được gia đình đưa đi sơ cứu tại bệnh viện.

Quá trình điều tra, Công an huyện Quốc Oai đã làm rõ vụ việc như trên. Đáng nói, các đối tượng đều có độ tuổi còn rất trẻ từ 17-18 tuổi. Hiện CQCA tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an ráo riết truy tìm Phạm Ngọc Trực, chém người, đập phá ô tô rồi bỏ trốn Công an ráo riết truy tìm Phạm Ngọc Trực, chém người, đập phá ô tô rồi bỏ trốn

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định truy nã đối với đối tượng Phạm Ngọc Trực, ...

Bí ẩn chết người trong những bọc màu đen Bí ẩn chết người trong những bọc màu đen

Danh tính đối tượng được xác định là Mùa A Tra, SN 1986, trú tại xã Phiêng Côn, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La...

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động