Thứ sáu 17/05/2024 18:19

Hai kẻ ngông cuồng mang súng bắn nhiều phát vào quán karaoke vì mâu thuẫn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10/6, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hải, SN 1989, trú tại thôn Vân Lôi và Nguyễn Tiến Luật, SN 1991, trú tại thôn Yên Mỹ, cùng xã Bình Yên, huyện Thạch Thất để điều tra xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Hai kẻ ngông cuồng mang súng bắn nhiều phát vào quán karaoke vì mâu thuẫn
Khẩu súng các đối tượng sử dụng

Trước đó, ngày 6/6, Công an huyện Thạch Thất tiếp nhận đơn trình báo của anh V.V.M, SN 1998, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội về vụ việc quán karaoke của mình bị một số đối tượng dùng súng bắn trong đêm…

Vào cuộc xác minh, Công an huyện bước đầu làm rõ, do có mâu thuẫn từ trước nên khoảng 22h ngày 30/5, Nguyễn Văn Hải và Nguyễn Tiến Luật đèo nhau bằng xe máy và mang theo một khẩu súng tự chế đến quán karaoke của anh M, ở xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất.

Đến nơi, Hải ngồi sau xe máy dùng súng bắn 1 phát trúng cửa cuốn của quán, đạn xuyên vào bên trong nhưng máy mắn không trúng ai. Sau đó, Hải và Luật đi đến phòng trọ của chị gái của anh M ở xã Hạ Bằng, Hải tiếp tục bắn 2 phát súng rồi quay lại quán karaoke của anh M.

Tại đây, khi nhìn thấy anh M đứng trước cửa quán, Hải nổ súng trúng khung sắt thành cửa cuốn. Sau đó, Hải và Luật mang súng về nhà cất giấu.

Ngày 7/6, Hải và Luật đã đến Công an huyện Thạch Thất đầu thú, giao nộp khẩu súng trên. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vén màn bí mật của gã thanh niên 9X sau những lần gặp gỡ bạn gái Vén màn bí mật của gã thanh niên 9X sau những lần gặp gỡ bạn gái
Cháu bé 13 tuổi bị cậu ruột bạo hành dã man, bỏ đói đến tử vong Cháu bé 13 tuổi bị cậu ruột bạo hành dã man, bỏ đói đến tử vong
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động