Thứ ba 19/03/2024 11:16

Hai bộ môn trong SEA Games 31 được tổ chức thi đấu tại Vĩnh Phúc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vĩnh Phúc là địa phương được chọn tổ chức đăng cai 2 bộ môn thi đấu gồm Muay và Golf tại Đại hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEAGames 31).
Hai bộ môn trong SEA Games 31 được tổ chức thi đấu tại Vĩnh Phúc
Nhà thi đấu Vĩnh Phúc là nơi sẽ diễn ra các trận tranh tài môn thi đấu Muay trong SEA Games 31

Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Vĩnh Phúc đã chuẩn bị xong cơ sở vật chất cũng như nguồn lực phục vụ cho việc đăng cai tổ chức hai môn thể thao nêu trên.

Việc nâng cấp, sửa chữa các phòng chức năng như: phòng khách VIP; Giám sát quốc tế; Trọng tài quốc tế; Trọng tài Việt Nam; Phòng họp chuyên môn; Phòng báo chí; Tình nguyện viên; Phòng thay đồ; Tủ đựng đồ cho VĐV; Phòng hồi phục; Kiểm tra Doping; Phòng vệ sinh; Phòng để trang thiết bị thi đấu và Phòng Y tế... đều đáp ứng theo chuẩn quốc tế, đảm bảo thi đấu đúng yêu cầu của BTC.

Ban Tổ chức cho biết, các phòng chức năng phục vụ công tác tổ chức các môn thi đấu tại SEA Games 31 đều có băng thông Internet tốc độ cao phục vụ truyền hình trực tiếp, có Wifi, điều hòa. Hệ thống loa, âm thanh (máy phát điện dự phòng) được trang bị.

Tỉnh Vĩnh Phúc cũng có kế hoạch bố trí địa điểm ăn, nghỉ cho các đoàn VĐV, quan chức, trọng tài. Cụ thể, khách sạn 5 sao DIC STAR có 260 phòng, cách địa điểm thi đấu môn Golf khoảng 500m đảm bảo các điều kiện thuận lợi cho các đoàn tham dự Đại hội. Còn đối với môn Muay, BTC bố trí cho các đoàn ăn, nghỉ tại khách sạn CROWNE PLAZA tại TP. Vĩnh Yên với 170 phòng, cách địa điểm thi đấu chỉ 1km, rất thuận tiện cho di chuyển của các đoàn.

Theo kế hoạch, môn Muay sẽ diễn ra tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc, TP. Vĩnh Yên. Còn môn Golf sẽ được tổ chức tại Sân golf Nam Đầm Vạc, TP. Vĩnh Yên. Hiện tại, sân thi đấu Đầm Vạc có 18 lỗ đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với khán đài di động.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động