Thứ năm 25/04/2024 20:30

Haaland tỏa sáng, Man City áp sát ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với sức mạnh vượt trội cùng màn tỏa sáng của tiền đạo Erling Haaland đã giúp Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Leeds United qua đó áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.
Haaland tỏa sáng, Man City áp sát ngôi đầu
Man City thắng nhẹ nhàng trước Leeds United.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Leeds, HLV Pep Guardiola có 3 sự điều chỉnh cho Man City so với trận thắng 3-2 trước Liverpool tại Carabao Cup.

Sức mạnh chênh lệch được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City sớm áp đặt thế trận và tổ chức phối hợp tấn công.

Phút 32, Jack Grealish bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi đệm bóng lên trời sau đường tạt bóng thuận lợi của đồng đội. Sau đó vẫn là sự áp đảo của đội khách nhưng bàn thắng lại không đến với nhà đương kim vô địch.

Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đến những giây cuối cùng, Rodri bất ngờ đem về bàn thắng mở điểm cho Man City. Đó là tình huống mà cầu thủ người Tây Ban Nha có mặt rất nhanh ở điểm nóng để dứt điểm bồi, sau tình huống bắt bóng không dính của thủ thành Illan Meslier.

Lợi thế dẫn bàn giúp Man City thoải mái hơn ở trong hiệp thi đấu thứ 2. Phút 51, Erling Haaland nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City sau đường chuyền ngang như đặt của Grealish.

Đến phút 63, tỷ số đã là 3-0 cho đội khách. Người ghi bàn vẫn là cái tên quen thuộc, Erling Haaland. Vẫn là pha dứt điểm một chạm sở trường của Haaland trong vòng cấm.

Dù để thua tới 3 bàn nhưng đội chủ nhà cũng không hề buông xuôi, họ cũng triển khai các tình huống bóng và tạo ra thế trận đôi công ở phần còn lại của trận đấu.

Phút 73, Leeds có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 từ pha đánh đầu của Pascal Struijk. Nhưng thế là không đủ để giúp họ giành lại điểm trước Man City.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỷ số 3-1 qua đó trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm và đá ít hơn 1 trận.

"Sát thủ" Haaland gây bất ngờ khi để tóc tết hai bên
Thắng tưng bừng, M.U áp sát top 4 Thắng tưng bừng, M.U áp sát top 4
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động