Chủ nhật 28/04/2024 19:44

Haaland tiếp tục lập hat-trick, Man City đại thắng trước Nottingham Forest

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ đôi tân binh Erling Haaland và Julian Alvarez đã thể hiện được đẳng cấp của mình qua đó góp công vào chiến thắng ấn tượng 6-0 của Man City trước trước Nottingham Forest.
Haaland tiếp tục lập hat-trick, Man City đại thắng trước Nottingham Forest
Erling Haaland có cú hat-trick thứ 2 liên tiếp để giúp Man City đại thắng tại vòng 5.

Bước vào cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Etihad, Man City cất cả Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên sức mạnh của đội chủ nhà không mấy suy chuyển với nhưng nhân tố còn lại trên sân.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã tràn lên tấn công và chỉ đúng 12 phút họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Erling Haaland là người mở điểm sau pha băng cắt ghi bàn từ đường tạt của Foden.

Hơn 10 phút sau, tiền đạo người Na Uy nhân đôi cách biệt một cách dễ dàng cho Man City. Đến phút 38, tân binh của Man City hoàn tất cú hat-trick với khả năng tì đè và chọn vị trí quá tốt của mình. Tỷ số 3-0 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, thế trận không mấy thay đổi khi Man City làm chủ hoàn toàn trận đấu. Phút 50, Joao Cancelo ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0.

Đến phút 65, tỷ số đã là 5-0 cho đội chủ nhà sau pha lập công của tân binh Julian Alvarez. Và đến phút 87, tân binh mới của Man City cũng đã kịp hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 6-0 cho Man City.

Chung cuộc, đánh bại Nottingham Forest với tỷ số đậm, Man City củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 5 trận.

Haaland lập hat-trick, Man City ngược dòng ấn tượng Haaland lập hat-trick, Man City ngược dòng ấn tượng
Haaland lập cú đúp ngay trận đầu của Man City tại Premier League Haaland lập cú đúp ngay trận đầu của Man City tại Premier League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động