Thứ bảy 20/04/2024 13:49

Haaland lập cú đúp ngay trận đầu của Man City tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tân binh Erling Haaland đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi có cú đúp trong trận đấu ra quân của nhà đương kim vô địch Man City tại Premier League.
Haaland lập cú đúp ngay trận đầu của Man City tại Premier League
Haaland lập cú đúp cho Man City trong trận ra quân tại Premier League.

Bước vào trận đầu ra quân tại Premier League, HLV Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với tân binh Erling Haaland đá cao nhất trên hàng công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã tạo ra thế trận áp đảo. Trong 45 phút đầu tiên, các nhà đương kim vô địch đã kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới 78,6% và thành quả đến với họ ở phút thứ 35. Gundogan có pha chọc khe tinh tế để Haaland bứt tốc khiến thủ thành Areola buộc phải phạm lỗi.

Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và chính Haaland là người ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu với pha đánh lừa thủ thành Areola trên chấm 11m.

Bước sang hiệp 2, West Ham chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công nhưng đội chủ nhà không thể có bóng để triển khai. Không những thế họ còn tiếp tục nhận bàn thua ở phút 65.

Từ pha phản công nhanh, De Bruyne đã chọc khe thuận lợi để Haaland băng xuống đánh bại thủ thành Areola nâng tỷ số lên thành 2-0.

Những phút còn lại Man City là những người làm chủ trận đấu nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 2-0. HLV Pep Guardiola đã có màn khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Premier League.

"Bom tấn" chính thức ra mắt Man City
Man City chốt xong “bom tấn” thứ 2 mùa chuyển nhượng Man City chốt xong “bom tấn” thứ 2 mùa chuyển nhượng
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động