Thứ ba 16/04/2024 18:09

Hà Nội: Xây dựng nội dung cẩm nang du lịch “Dòng chảy tinh hoa”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là dự án đang được hợp tác giữa thành phố Hà Nội, TP HCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung để góp phần vực dậy du lịch 3 miền Bắc - Trung – Nam.
Hà Nội: Xây dựng nội dung cẩm nang du lịch “Dòng chảy tinh hoa”
Ảnh minh hoạ

Theo đó, Sở Du lịch Hà Nội đang triển khai xây dựng nội dung cuốn cẩm nang du lịch “Dòng chảy tinh hoa” của 7 tỉnh, thành phố trong liên kết hợp tác giữa thành phố Hà Nội, TP HCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung gồm: Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2022.

Dự án này nhằm góp phần vực dậy du lịch 3 miền Bắc - Trung – Nam sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như lũ lụt miền Trung trong gần 1 năm qua.

Cụ thể, cẩm nang du lịch “Dòng chảy tinh hoa” không chỉ quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên và những thế mạnh, tinh hoa về sản phẩm du lịch phong phú của 7 tỉnh, thành phố, mà còn cho thấy tiềm năng, lợi thế trong liên kết giữa các vùng du lịch.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với các tỉnh, thành phố lên phương án đón khách an toàn, sẵn sàng chuẩn bị cho kế hoạch phục hồi du lịch, trước mắt là du lịch nội tỉnh, thành phố, tiến tới là mở rộng đón khách ngoại tỉnh và khách quốc tế khi được phép.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động