Thứ ba 30/04/2024 06:18

Hà Nội: “Tiếp sức” cho học sinh từ mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 nhằm giúp các em học sinh có thể tiếp cận, làm quen và chuẩn bị các thông tin sẵn sàng đăng ký dự tuyển.
“Tiếp sức” cho học sinh từ mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10
Việc hoàn thành trước mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 là một bước quan trọng đối với các thí sinh. Ảnh: P.M

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, việc công bố mẫu phiếu giúp các em học sinh chuẩn bị các thông tin sẵn sàng đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 đảm bảo chính xác các thông tin cá nhân và nguyện vọng đăng ký theo hướng dẫn tại Công văn số 1006/SGDĐT-QLT ngày 8/4/2024 của Sở GD&ĐT.

Việc hoàn thành trước mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 là một bước quan trọng đối với các thí sinh chuẩn bị tham gia kỳ thi quan trọng này.

Theo đó, mẫu phiếu đăng ký không chỉ là dữ liệu đăng ký thông tin cá nhân của thí sinh mà còn là cơ sở quan trọng cho quá trình tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025.

“Tiếp sức” cho học sinh từ mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10
Hình ảnh mẫu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT. Ảnh: M.M

Trong mẫu đăng ký dự tuyển có nêu rõ, học sinh cần chuẩn bị cẩn thận, kỹ lưỡng các thông tin có trên Phiếu đăng ký dự tuyển để kê khai; đặc biệt lưu ý những thông tin liên quan đến đối tượng ưu tiên, ngoại ngữ đăng ký thi, nguyện vọng dự tuyển…

Yêu cầu các cơ sở giáo dục, giáo viên cũng cần tham khảo phiếu để hướng dẫn học sinh, phụ huynh nghiên cứu và đăng ký thử trước khi đăng ký chính thức.

Theo kế hoạch, ngày 16/4, các phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã sẽ tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển do Sở GD&ĐT Hà Nội phát hành, sau đó sẽ chuyển tới từng trường THCS, trường phổ thông có cấp THCS, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn.

Ngày 19/4, các cơ sở giáo dục- nơi học sinh học lớp 9 sẽ thu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025.

Các phụ huynh, học sinh có thể in mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2015 TẠI ĐÂY

Học sinh Hà Nội nhận giải đặc biệt cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em” Học sinh Hà Nội nhận giải đặc biệt cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em”
Phí giữ chỗ không chỉ đơn giản là trách nhiệm Phí giữ chỗ không chỉ đơn giản là trách nhiệm
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các trường không thu phí “giữ chỗ” của phụ huynh, học sinh Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các trường không thu phí “giữ chỗ” của phụ huynh, học sinh
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động