Thứ bảy 21/09/2024 07:53

Hà Nội: Nam sinh viên rơi từ tòa nhà cao tầng xuống đất tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Sáng 11/7, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam sinh viên tử vong sau khi rơi từ tòa nhà bên trong Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xuống đất tử vong.

94ae0d01-bb8a-497c-aabf-4282e42c07ef
Hiện trường vụ việc

Theo các nhân chứng, vào khoảng 22h tối qua (10/7), một nam thanh niên đã bất ngờ rơi từ tầng cao của tòa nhà bên trong trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xuống đất tử vong. Ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người đã thông báo cho công an khu vực đến giải quyết.

Qua xác minh ban đầu, nam sinh viên xấu số là N.A.Đ (ở Thanh Hoá, sinh viên Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội), có gia cảnh rất éo le, mẹ mất cách đây 8 năm, bố bỏ đi, chị gái cũng không bình thường… Đ được một người cậu nhận nuôi nhưng học rất giỏi. Theo người dân ở xóm trọ, nam sinh viên này rất trầm tính, bỏ đi mấy ngày.

Ngay sau khi khám nghiệm, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác chờ người nhà từ Thanh Hoá ra nhận thi thể đưa về quê mai táng.

Công an quận Hà Đông đang tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân về cái chết của nam sinh viên nói trên.

T.Quang

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động