Chủ nhật 19/05/2024 07:59

Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng tấn công cảnh sát cơ động

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Ngày 3/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ xảy ra vào đêm 27, rạng sáng 28/4.

jpg-bb-baaacacpvy-1493807664
Hai đối tượng tại CQCA

Trước đó, vào đêm 27, rạng sáng 28/4, tổ công tác Đại đội 2, Tiểu đoàn 1 thuộc Trung đoàn CSCĐ, do Thượng úy Nguyễn Duy Quý làm tổ trưởng cùng với 3 đồng chí làm nhiệm vụ trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, phát hiện Trần Đức Hùng (SN 1997) và Phạm Văn Giang (SN 1987), cùng quê quán Đông Hưng, tỉnh Thái Bình điều khiển xe máy, cố ý quệt thanh sắt dài xuống đường cho tóe lửa, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, hai đối tượng này không chấp hành mà lao thẳng vào các chiến sỹ cảnh sát cơ động. Một đối tượng dùng mũ bảo hiểm tấn công thành viên trong tổ công tác, rồi cả hai phóng xe máy bỏ chạy.

Khoảng 15 phút sau đó, hai đối tượng này quay lại, cầm một thanh sắt dài vụt vào các cán bộ của tổ công tác nhưng không trúng. Tổ công tác Cảnh sát cơ động đã triển khai đội hình, bám đuổi theo xe máy của hai đối tượng trên đoạn đường khoảng 1km.

Được sự hỗ trợ của người dân, tổ công tác đã bắt giữ được cả hai đối tượng cùng tang vật. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã tiếp nhận bàn giao và tổ chức điều tra, khởi tố vụ án.

T.Q (th)

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động