Thứ bảy 20/04/2024 23:12

Hà Nội: Khen thưởng 128 giáo viên mầm non dạy giỏi cấp thành phố

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa tổ chức hội nghị tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non năm học 2022-2023. Ban tổ chức đã trao 128 giải cho 128 giáo viên xuất sắc.
Hà Nội: Khen thưởng 128 giáo viên mầm non dạy giỏi cấp thành phố
Các giáo viên mầm mon đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp thành phố

Hội thi cấp cơ sở diễn ra từ tháng 11/2022 đến tháng 2/2023 với sự tham gia của hơn 25.000 giáo viên của 100% trường mầm non trên địa bàn thành phố. Từ 2.737 giáo viên được chọn tham dự hội thi cấp quận, huyện, thị xã, Ban tổ chức đã chọn ra 128 giáo viên tiêu biểu nhất dự hội thi cấp thành phố.

Tham dự hội thi cấp thành phố, các giáo viên trải qua 2 phần thi. Trong đó, ở phần thi lý thuyết, giáo viên thuyết trình biện pháp chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; ở phần thi thực hành, giáo viên tổ chức một hoạt động cho trẻ theo chủ đề năm học “Trường mầm non xanh - an toàn - hạnh phúc”.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi giáo viên dạy giỏi cấp mầm non đã diễn ra nghiêm túc, khách quan. 128 giáo viên dự thi cấp thành phố xứng đáng là những giáo viên tiêu biểu của các quận huyện, thị xã. Các phòng giáo dục và đào tạo đã thể hiện tinh thần chỉ đạo nghiêm túc, tâm huyết trách nhiệm, đặc biệt tinh thần vượt khó ở những địa bàn huyện còn nhiều khó khăn.

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 128 giải cho 128 giáo viên, gồm 36 giải Nhất, 51 giải Nhì, 41 giải Ba. Trong số này, có 9 giáo viên được Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tặng giấy khen giáo viên vượt khó khăn đổi mới, sáng tạo. Ban tổ chức cũng đã khen thưởng 17 Phòng Giáo dục và Đào tạo có thành tích xuất sắc và 13 Phòng Giáo dục và Đào tạo có thành tích tốt trong chỉ đạo, tổ chức hội thi.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non được tổ chức 4 năm/lần nhằm tôn vinh những cô giáo giỏi về nghiệp vụ. Đây cũng là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo; là dịp công nhận và suy tôn giáo viên dạy giỏi tâm huyết, trách nhiệm, đồng thời tuyên dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực và phát triển sự nghiệp giáo dục Thủ đô.

Hà Nội tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi quốc gia năm 2023 Hà Nội tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi quốc gia năm 2023
Hà Nội khen thưởng 150 giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học Hà Nội khen thưởng 150 giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động