Thứ bảy 20/04/2024 08:32

Hà Nội chấm dứt hoạt động của một dự án tổ hợp công viên vui chơi giải trí ở Yên Phụ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội vừa có quyết định chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư tổ hợp công viên vui chơi ở Yên Phụ (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).
Hà Nội chấm dứt hoạt động của một dự án tổ hợp công viên vui chơi giải trí ở Yên Phụ
Lý do chấm dứt hoạt động dự án là do nhà đầu tư không được tiếp tục sử dụng địa điểm đầu tư và không thực hiện thủ tục điều chỉnh địa điểm đầu tư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày không được tiếp tục sử dụng địa điểm đầu tư

Tại Quyết định số 231, ngày 5/6/2023 của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội có nội dung chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư “Tổ hợp công viên vui chơi giải trí và phụ trợ gần 30.000m2 tại số 151, 153 phố Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội”.

Được biết, dự án này có quyết định chủ trương đầu tư số 2999/QĐ-UBND ngày 16/6/2018 của UBND TP Hà Nội, nhà đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển dịch vụ vui chơi giải trí Hà Nội.

Lý do chấm dứt hoạt động dự án là do nhà đầu tư không được tiếp tục sử dụng địa điểm đầu tư và không thực hiện thủ tục điều chỉnh địa điểm đầu tư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày không được tiếp tục sử dụng địa điểm đầu tư.

Theo quyết định này nhà đầu tư dự án có trách nhiệm hoàn thành các thủ tục thanh lý dự án đầu tư và thực hiện nghĩa vụ của nhà đầu tư theo quy định của pháp luật.

Triển khai số hóa cơ sở dữ liệu, thông tin về hợp tác xã nông nghiệp
Dương Quyên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động