Thứ sáu 29/03/2024 08:24

Hà Lan có cơ hội vô địch World Cup rất lớn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là lời phát biểu đầy tự tin của HLV trưởng Louis van Gaal sau chiến thắng thuyết phục của ĐT Hà Lan trước Mỹ tại vòng 1/8 World Cup 2022.
Hà Lan có cơ hội vô địch World Cup rất lớn
HLV trưởng ĐT Hà Lan - Louis van Gaal.

Ở trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup giữa Hà Lan và Mỹ, “cơn lốc màu da cam” đã thể hiện được đẳng cấp và kinh nghiệm của mình khi ghi tới 3 bàn thắng để đánh bại Mỹ với tỷ số 3-1.

Trận đấu này chứng kiến sự già dơ của Hà Lan cùng với sự non nớt của Mỹ. Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đang dần cho thấy họ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu tại Qatar năm nay.

Sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT Hà Lan là Louis van Gaal cũng đã có những phát biểu đầy tự tin về cơ hội của “cơn lốc màu da cam”.

"Tôi nghĩ Hà Lan có cơ hội vô địch lớn. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa để đạt được mục tiêu. Và tôi đã nói về điều này cách đây một năm, rằng chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi không khẳng định nhưng chúng tôi có thể làm được", chiến lược gia 71 tuổi chia sẻ.

Bên cạnh đó, “thuyền trưởng” của Hà Lan cũng nhận định rằng đội hình của ông đã cho thấy sự gắn kết và là một tập thể đồng nhất ở mức độ rất cao.

Sau khi vượt qua Mỹ, Hà Lan sẽ tiến vào tứ kết để đối đầu với một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Argentina.

Đây là trận đấu vô cùng thú vị khi trên băng ghế huấn luyện sẽ là cuộc đối đầu giữa chiến lược gia trẻ nhất giải (Lionel Scaloni, 44 tuổi) và chiến lược gia lớn tuổi nhất giải đấu (Louis van Gaal , 71 tuổi).

Hà Lan 3-1 Mỹ: Nơi kinh nghiệm và đẳng cấp lên tiếng Hà Lan 3-1 Mỹ: Nơi kinh nghiệm và đẳng cấp lên tiếng
Messi thiết lập cột mốc lịch sử trong sự nghiệp thi đấu Messi thiết lập cột mốc lịch sử trong sự nghiệp thi đấu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động