Chủ nhật 12/05/2024 17:34

Hà Đông: Phát hiện người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 20/10, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Phúc La, quận Hà Đông.
Hà Đông: Phát hiện người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CQCA.

Theo đó, khoảng 6h30 cùng ngày (20/10), Công an quận Hà Đông tiếp nhận tin báo có một vụ án mạng xảy ra tại nhà D54 TT18, khu liền kề giãn dân Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông. Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.T (SN 1980, chủ hộ).

Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa hiện trường từ hai đầu đường để tiến hành điều tra, xác minh.

Vị trí nơi xảy ra vụ án mạng là căn hộ 4 tầng, có vị trí ngay ngã tư đường ở khu liền kề giãn dân Văn Quán.

Được biết, khi con gái của nạn nhân từ tầng 3 xuống tầng 2 để đi học thì phát hiện thi thể của người mẹ nên gọi điện báo cho người nhà gần đó và cơ quan chức năng.

Khi vụ việc xảy ra, chồng nạn nhân đang đi công tác, nạn nhân ở nhà cùng con trai lớn học lớp 9 và con gái nhỏ học lớp 6.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong do bị tác động vào vùng đầu, làm mất nhiều máu.

Nghi ngờ đây là vụ việc trộm đột nhập vào nhà, bị chủ nhà phát hiện nên đã ra tay rồi tẩu thoát, hiện cơ quan chức năng đã trích xuất camera quanh khu vực khẩn trương điều tra.

Bắt nghi phạm vô cớ đâm chém 3 người thương vong Bắt nghi phạm vô cớ đâm chém 3 người thương vong
Nam thanh niên bị đôi nam nữ đánh tử vong trên đường lúc rạng sáng Nam thanh niên bị đôi nam nữ đánh tử vong trên đường lúc rạng sáng
Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở Bắc Ninh: Đã tìm thấy thi thể của nghi phạm Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở Bắc Ninh: Đã tìm thấy thi thể của nghi phạm
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động