Thứ năm 25/04/2024 01:15

Griezmann tỏa sáng giúp Atletico Madrid thắng kịch tính

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Griezmann đã ngay lập tức tỏa sáng để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu qua đó giúp Atletico Madrid có được chiến thắng sít sao 1-0 trước Valencia.
Griezmann tỏa sáng giúp Atletico Madrid thắng kịch tính
Griezmann ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Phải làm khách trên sân Mestalla của Valencia, Atletico chơi với sơ đồ 5-3-2, với Morata và Felix đá cặp tiền đạo.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã tràn lên và đẩy cao tốc độ trận đấu. Ngay phút thứ 3, Morata đã xé lưới Valencia từ cú sút ngoài vòng cấm. Thế nhưng, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị

Phút 23, Valencia có câu trả lời với cú sút xa hiểm hóc của Musah tung lưới Oblak. May mắn cho Atletico là sau khi check VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì xác định Diakhaby đã phạm lỗi với Felix ở tình huống trước đó.

Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng liên tục, các tình huống nguy hiểm đều được cả hai triển khai về phía khung thành của nhau nhưng rất tiếc không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sang đến hiệp 2, thế trận không thay đổi tuy nhiên phải đến khi Griezmann vào sân thay Kondogbia ở phút 64 thì thế quân bình mới được phá vỡ. Hai phút sau khi vào sân, nhận đường chuyền của Lemar, tiền đạo người Pháp sút hiểm hóc đập đất ghi bàn mở tỉ số.

Những phút sau đó, các cơ hội nguy hiểm tiếp tục được tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Atletico thắng với tỉ số 1-0. Chiến thắng giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Benzema toả sáng, Real Madrid xây chắc ngôi đầu Benzema toả sáng, Real Madrid xây chắc ngôi đầu

Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục toả sáng với một cú đúp để giúp Real Madrid đánh bại Espanyol vơia tỷ số 3-1 để xây ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động