Thứ tư 24/04/2024 21:36

Benzema toả sáng, Real Madrid xây chắc ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục toả sáng với một cú đúp để giúp Real Madrid đánh bại Espanyol vơia tỷ số 3-1 để xây chắc ngôi đầu tại La Liga.
Benzema toả sáng giúp Real Madrid vững vàng ngôi đầu La Liga.
Benzema toả sáng giúp Real Madrid vững vàng ngôi đầu La Liga.

Bước vào chuyến làm khách trước Espanyol, Real Madrid dù không có phong độ cao nhưng chất lượng đội hình vẫn tỏ ra vượt trội hơn so với đội chủ nhà.

Sức mạnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ngay lập tức được thể hiện với bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút 12 do công của Vinicius Junior.

Sau đó, thế trận cũng hoàn toàn thuộc về tay của đội khách, tuy nhiên đến cuối hiệp 1 đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, HLV Ancelotti quyết định có sự điều chỉnh nhân sự với việc Rodrygo Goes được trao cơ hội và ngay lập tức cầu thủ người Brazil ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Bezema ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội khách.

Và trước khi trận đấu khép lại, ở phút bù giờ thứ 10, Benzema đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với bàn đá phạt thành bàn để ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid. Với chiến thắng này, đoàn quân của Carlo Ancelotti tiếp tục vững vàng ở ngôi vị đầu bảng xếp hạng La Liga.

Real Madrid thắng tưng bừng trận thứ 2 liên tiếp tại La Liga Real Madrid thắng tưng bừng trận thứ 2 liên tiếp tại La Liga
Benzema giành giải cầu thủ hay nhất châu Âu Benzema giành giải cầu thủ hay nhất châu Âu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động