Thứ sáu 29/03/2024 13:49

Benzema giành giải cầu thủ hay nhất châu Âu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với số phiếu áp đảo so với hai người đồng nghiệp, tiền đạo Karim Benzema đã trở thành chủ nhân của giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua.
Benzema giành giải cầu thủ hay nhất châu Âu
Tiền đạo Karim Benzema.

Sau khi lễ bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức lễ công bố các giải thưởng cá nhân ở mùa giải vừa qua.

Theo đó, ở hạng mục "Cầu thủ nam xuất sắc nhất", tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã được vinh danh sau khi vượt qua Thibaut Courtois và Kevin De Bruyne trong top 3 đề cử cuối cùng.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền đạo người Pháp giành danh hiệu này. Đáng chú ý, ở cuộc bình chọn năm ngoái, ngôi sao của Real Madrid thậm chí còn không góp mặt trong top 10.

Giải thưởng "Cầu thủ nam xuất sắc nhất" là phần thưởng xứng đáng cho cá nhân Benzema sau những nỗ lực không biết mệt mỏi cả tiền đạo này ở mùa giải vừa qua.

Trong màu áo Real, Benzema đã có 44 pha lập công trên mọi đấu trường và cùng đội bóng này giành 2 danh hiệu lớn là La Liga và Champions League. Không chỉ vậy, anh còn cùng ĐT Pháp giành chức vô địch UEFA Nations League 2021.

"Tôi thực sự rất vui. Đây là lần đầu tiên tôi giành giải thưởng này. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất là giành các danh hiệu cùng đội bóng của mình. Ancelotti là HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông đã giúp các cầu thủ thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Ông ấy mang lại cho chúng tôi sự tự tin và nói về những điều cần phải làm trước mỗi trận đấu", Benzema chia sẻ trên bục nhận giải.

Lộ diện 3 cái tên nằm trong danh sách rút gọn “Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm” Lộ diện 3 cái tên nằm trong danh sách rút gọn “Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm”
Bốc thăm Champions League: Barca rơi vào bảng “tử thần”, ĐKVĐ Real Madrid “dễ thở” Bốc thăm Champions League: Barca rơi vào bảng “tử thần”, ĐKVĐ Real Madrid “dễ thở”
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động