Thứ ba 23/04/2024 21:48

Bốc thăm Champions League: Barca rơi vào bảng “tử thần”, ĐKVĐ Real Madrid “dễ thở”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những lá thăm may rủi đã đưa đến những bảng đấu vô cùng thú vị tại vòng bảng Champions League mùa giải 2022/2023.
Bốc thăm Champions League: Barca rơi vào bảng “tử thần”, ĐKVĐ Real Madrid “dễ thở”
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League đưa đến những bất ngờ.

Theo đó, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2022/2023 đã vừa được diễn ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), với việc phân loại nhóm hạt giống của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã khiến cho xuất hiện nhiều bảng đấu vô cùng thú vị.

Cụ thể, bảng C đáng chú ý hơn cả và được coi là bảng “tử thần” với sự góp mặt của Bayern Munich, Barcelona và Inter Milan. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đua tranh vô cùng khốc liệt giữa 3 cái tên trên để giành 2 vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Bên cạnh đó, cuộc đấu Barcelona và Bayern Munich cũng là cuộc đấu đầy duyên nợ khi hai đội bóng đã nhiều lần đụng độ nhau ở mùa giải trước. Mùa năm ngoái, Barcelona và Bayern cũng từng nằm cùng bảng đấu. Kết quả, Hùm xám đã thắng 3-0 ở cả 2 lần đụng độ.

Trong khi đó, trái ngược với đại kình địch của mình, nhà đương kim vô địch Real Madrid lại nằm ở bảng đấu vô cùng dễ thở khi rơi vào bảng F với sự góp mặt của RB Leipzig, Shakhtar Donetsk và Celtic.

Bốc thăm Champions League: Barca rơi vào bảng “tử thần”, ĐKVĐ Real Madrid “dễ thở”
Các bảng đấu tại Champions League mùa giải 2022/2023.

Còn với nhà đương kim vô địch Premier League – Man City, đoàn quân của Pep Guardiola nằm ở bảng G với sự có mặt của Sevilla, Dortmund và Copenhagen. Tiền đạo Erling Haaland sẽ có cuộc hội ngộ thú vị với đội bóng cũ Dortmund sau khi chuyển đến Man City ở mùa Hè này.

Các đại diện khác của Premier League cũng nằm ở các bảng đấu không quá khó khăn khi Liverpool nằm cùng bảng với Ajax Amsterdam, Napoli và Rangers ở bảng A.

Chelsea khá dễ thở khi nằm ở bảng E cùng AC Milan, Salzburg và Dinamo Zagreb. Đại diện còn lại của bóng đá Anh, Tottenham nằm ở bảng D cùng Eintracht Frankfurt, Sporting Lisbon và Marseille.

Một đại diện cũng vô cùng đáng chú ý khác là PSG nằm ở bảng H cùng với Juventus, Benfica và Maccabi Haifa. Đây được coi là bảng đấu tương đối dễ với đại diện nước Pháp khi đối thủ duy nhất được coi là đáng ngại là Juventus.

Theo lịch, lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2022/2023 sẽ diễn ra vào 2 ngày 6-7/9/2022. Vòng bảng sẽ kết thúc sau lượt trận hạ màn vào ngày 1-2/11. Trận chung kết mùa này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2023 tại sân Ataturk (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ).

Thêm 3 đội bóng giành vé tham dự vòng bảng Champions League Thêm 3 đội bóng giành vé tham dự vòng bảng Champions League
Danh sách các đội bóng lọt vào vòng bảng Champions League 2022/2023 Danh sách các đội bóng lọt vào vòng bảng Champions League 2022/2023
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động