Thứ sáu 19/04/2024 11:50

Danh sách các đội bóng lọt vào vòng bảng Champions League 2022/2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau các loạt trận cuối cùng của vòng play-off đã xác định được những cái tên còn lại góp mặt tại vòng bảng Champions League mùa giải 2022/2023.
Danh sách các đội bóng lọt vào vòng bảng Champions League 2022/2023
Xác định được 32 đội góp mặt tại vòng bảng Champions League.

Các loạt trận cuối cùng của vòng play-off Champions League 2022/2023 vừa kết thúc cách đây ít giờ đã tìm ra những đại diện còn lại góp mặt tại sân chơi bóng đá danh giá nhất “lục địa già”.

Theo đó, trận cầu tâm điểm giữa PSV Eindhoven và Rangers đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi hai đội hòa nhau 2-2 ở trận lượt đi.

Dù có lợi thế sân nhà ở trận lượt về nhưng PSV đã không thể có được bàn thắng mà còn để cho đội khách Rangers ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 qua đó giành quyền vào vòng bảng Champions League.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Dinamo Zagreb và Bodo Glimt đã phải bước vào hiệp phụ để xác định chiến thắng chung cuộc. Do để thua 0-1 ở lượt đi, đội bóng của Croatia đã thắng 2-1 ở trận lượt về để qua đó đẩy trận đấu sang hiệp phụ.

Ở thời điểm cuối hiệp phụ, Dinamo Zagreb đã bùng nổ với 2 bàn thắng của Drmic và Petar Bockaj, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Kết quả này đã giúp đội bóng của Croatia giành vé dự vòng bảng Champions League.

Danh sách các đội bóng lọt vào vòng bảng Champions League 2022/2023

Trận đấu còn lại giữa Trabzonspor và Copenhagen đã kết thúc mà không bàn thắng. Với kết quả này, Copenhagen đã giành vé dự vòng bảng do trước đó đã giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi.

Như vậy, loạt trận play-off đã xác định được 6 đại diện cuối cùng lọt vào vòng bảng Champions League, các đội bóng này cũng sẽ nằm ở nhóm hạt giống sô 4.

Trước đó, UEFA cũng đã phân nhóm hạt giống với 4 nhóm hạt giống để tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo quy định, nhóm 1 dành cho nhà đương kim vô địch Champions League, Europa League và 6 nhà vô địch của 6 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Nhóm này bao gồm Real Madrid, Eintracht Frankfurt, Man City, AC Milan, Bayern Munich, PSG, Porto và Ajax Amsterdam. Kể từ nhóm 2, các đội bóng được xếp hạng lần lượt theo điểm số tích lũy trên bảng xếp hạng của UEFA.

Theo lịch, vào lúc 23h00 đêm nay (25/8), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Thêm 3 đội bóng giành vé tham dự vòng bảng Champions League Thêm 3 đội bóng giành vé tham dự vòng bảng Champions League
Champions League sẽ áp dụng công nghệ việt vị mới Champions League sẽ áp dụng công nghệ việt vị mới
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động