Thứ sáu 29/03/2024 20:00

Giá lăn bánh Ford EcoSport 5/2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ford EcoSport là một trong những mẫu xe ô tô tiên phong của dòng xe mini SUV, được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Chiếc xe là sự tổng hợp những ưu điểm của xe gầm cao với sợ nhỏ gọn, tiện dụng của xe hạng nhỏ.
Giá lăn bánh Ford EcoSport 5/2023

Đầu xe Ford EcoSport 2023 thu hút với lưới tản nhiệt hình lục giác, đáy mở rộng. Bên trong thiết kế dạng lưới đen hoạ tiết tổ ong. Bên ngoài là những thanh mạ chrome sáng bóng chạy ngang kết nối liền mạch với đường viền chrome bao quanh. Về hệ thống đèn, Ford EcoSport phiên bản 1.5 Titanium và 1.0 Ecoboost Titanium được trang bị đèn HID Projector tích hợp tính năng bật/tắt tự động. Riêng bản 1.5 Trend dùng đèn Halogen Projector và không có đèn sương mù.

Mâm xe vẫn thiết kế 5 chấu kép nhưng đã chuyển bộ lốp mới Bridgestone dày và bền hơn, đồng thời áp dụng công nghệ chống phồng, giúp giảm thiểu tối đa hư tổn và biến dạng khi va chạm trực tiếp với vỉa hè, lề đường, ổ voi ổ gà.

Giá lăn bánh Ford EcoSport 5/2023

Ford EcoSport đã chính thức “cắt bỏ” lốp dự phòng ở cửa sau. Điều này giúp việc đóng/mở cốp nhẹ nhàng hơn. Ngoại hình xe trông gọn gàng hơn. Đặc biệt người lái có thể canh lùi xe chuẩn hơn.

Tuy nhiên cũng có nhiều người lo lắng sẽ rất bất nếu lốp xe gặp sự cố khi chạy đường dài tiện mà không có lốp dự phòng thay thế. Trước quan ngại này, hãng Ford giúp người dùng an tâm hơn khi bổ sung thêm cho EcoSport tính năng kiểm soát áp suất. Đồng thời nâng cấp sử dụng lốp Bridgestone độ bền cao hơn.

Giá lăn bánh Ford EcoSport 5/2023

Về nội thất, đây là điểm thay đổi mạnh mẽ của Ecosport mới. Bảng táp lô được thiết kế lại hoàn toàn. Ford EcoSport mới được chăm chút và nâng cấp đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi, dựa trên yếu tố hướng tới người dùng. EcoSport mới được thiết kế có tới 25 chỗ để đồ trên xe. Vô lăng Ford EcoSport thiết kế 3 chấu đáy mạ bạc, tuy đơn giản nhưng không quá “nhạt”, ngược lại mang đến cảm giác ưa nhìn, mạnh mẽ. Vô lăng phiên bản Titanium được tích hợp đầy đủ các phím điều khiển chức năng.

Giá lăn bánh Ford EcoSport 5/2023

Xe trang bị hệ thống SYNC 3 cùng màn hình cảm ứng 8 inch cho phép người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, điều khiển các tính năng giải trí khác tích hợp trên vô-lăng. SYNC 3 còn hỗ trợ kết nối GPS với các điện thoại có hệ điều hành Android. Cụm đồng hồ Ford EcoSport được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch, nằm giữa 2 đồng hồ truyền thống.

Ford EcoSport Titanium là xe được trang bị thêm công nghệ chìa khoá thông minh MyKey. Công nghệ này giúp người lái cá nhân hoá, tự thiết lập các tính năng lái xe như tốc độ tối đa, âm thanh tối đa, cảnh báo nhiên liệu… MyKey có thể xác định ai đang lái xe và tự động chuyển về những thiết lập đã cài đặt với từng người.

Ford EcoSport Titanium còn có tính năng khởi động nút bấm. Riêng bản “full option” 1.0 Turbo có tính năng tự động dừng nổ hiện đại.

Về an toàn, Ford EcoSport 2022 phiên bản cao cấp titannium được trang bị các công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí. Ngoài ra, mẫu Crossover 5 chỗ này còn có camera và cảm biến hỗ trợ khi lùi xe.

Hiện, Ford EcoSport có tất cả 8 màu: Xanh dương, Đỏ đồng, Trắng kim cương, Bạc ánh kim, Nâu hổ phách, Đỏ ngọc Ruby, Đen, Ghi ánh thép.

BẢNG GIÁ XE FORD ECOSPORT THÁNG 05/2023 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết K/mãi Giá lăn bánh
Hà Nội TP HCM Tỉnh khác
EcoSport 1.5L AT Trend 603 50 614 608 590
EcoSport 1.5L AT Titanium 646 50 659 650 635
EcoSport Ecoboost 1.0L AT Titanium 686 50 702 685 677
Giá lăn bánh Mitsubishi Pajero Sport cập nhật tháng 4/2023
Giá lăn bánh VinFast VF e34 cập nhật tháng 4/2023 - chiếc xe "đình đám" của "nhà Vin"
Giá lăn bánh Mercedes C200 cập nhật 5/2023 - cận cảnh "xe sang giá đẹp" của Mercedes
Giá lăn bánh Honda CRV cập nhật 5/2023 - chiếc xe 5+2 chỗ đa dụng
Giá lăn bánh Honda City cập nhật 5/2023 - chiếc xe thương hiệu Nhật đang giảm giá sâu
Giá lăn bánh Mazda 2 cập nhật tháng 5/2023 - chiếc xe "em út" giá mềm của Mazda
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động