Thứ bảy 27/04/2024 19:45

Giá lăn bánh Mitsubishi Pajero Sport cập nhật tháng 4/2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kể từ khi ra mắt, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport 2023 được đánh giá khá cao ở ngoại hình cứng cáp, nội thất tiện nghi và đặc biệt là khả năng off-road vượt trội...
Giá lăn bánh Mitsubishi Pajero Sport cập nhật tháng 4/2023

Trong phiên bản mới, Mitsubishi Pajero Sport 2023 vẫn duy trì kích thước như trước. Đây hiện là mẫu xe có bán kính quay đầu thuộc hàng nhỏ nhất phân khúc, giúp dễ dàng xoay trở trong phố dù thân xe khá dài.

Mitsubishi Pajero Sport 2023 có nhiều thay đổi đáng kể trong lần nâng cấp này và là cái tên sáng giá trong phân khúc xe gầm cao bởi thiết kế rắn rỏi, khỏe khoắn vẫn xuất hiện trên mẫu SUV của hãng xe tới từ Nhật.

Giá lăn bánh Mitsubishi Pajero Sport cập nhật tháng 4/2023

Cũng như Xpander hay Triton, hệ thống đèn Pajero Sport được tách thành 2 cụm riêng biệt: Một kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, một nằm sâu hơn bên dưới.

Ở cụm đèn trên, Pajero Sport được trang bị đèn pha cốt Bi-LED đi cùng dải định vị ban ngày cấu tạo bằng nhiều module LED liên kết với nhau khá sắc sảo. Đèn pha Pajero Sport có các tính năng đèn tự động bật/tắt, điều chỉnh độ cao chiếu sáng. Riêng bản 2 cầu có thêm tính năng rửa đèn.

Giá lăn bánh Mitsubishi Pajero Sport cập nhật tháng 4/2023

Về nội thất, khoang cabin Mitsubishi Pajero Sport 2023 ngập công nghệ hiện đại, sang trọng. Nội thất sử dụng chất liệu da màu đen nhấn nhá thêm một vài chi tiết mà crom sáng bóng tăng thêm vẻ đẳng cấp cho mẫu xe phổ thông. Núm xoay chỉnh các chế độ lái ở khu vực cần số cũng là điểm sáng bên trong chiếc Pajero Sport mới.

Giá lăn bánh Mitsubishi Pajero Sport cập nhật tháng 4/2023

Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD 8 inch phía sau vô lăng; màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto; hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập kết hợp công nghệ lọc không khí nanoe giúp đảm bảo không khí trong xe mát mẻ trong lành; gương chiếu hậu chống chói tự động; camera 360 độ; cửa sổ trời; cửa cốp đóng/mở điện thông minh và đá cốp; phanh tay điện tử và giữ phanh tự động kết hợp ứng dựng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Một điểm nhấn đặc biệt là Mitsubishi Pajero Sport 2023 là cái tên duy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa Mitsubishi Remote Control thông qua điện thoại thông minh, có thể hoạt động trên các điện thoại thông minh với hai hệ điều hành Android, iOS và đồng hồ thông minh Apple Watch.

Hệ thống âm thanh Pajero Sport trang bị 6 loa. Xe có đầy đủ các tính năng điều kiển bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay, kết nối Android Auto/Apple CarPlay. Ngoài cổng sạc USB và 12V thì Pajero Sport còn có thêm cả ổ điện 220V - 150W rất tiện lợi.

Hiện, Mitsubishi Pajero Sport có 3 màu: trắng, đen và nâu.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2023

*Giá xe có thể thay đổi tùy theo thị trường

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2023, ĐVT: Tỷ VNĐ
Phiên bản Giá niêm yết Giá xe lăn bánh
Tại Hà Nội Tại Tp. HCM Tại tỉnh khác
Pajero Sport Dầu 4X2 AT 1,110 1,265 1,234 1,224
Pajero Sport Dầu 4X4 AT 1,345 1,529 1,502 1,483
Giá lăn bánh Vinfast VF5 tháng 3/2023 - chiếc xe "giá êm" nhất "họ Vin"
Giá lăn bánh Vinfast VF8 - chiếc SUV thời thượng đáng để "xuống tiền"
Giá lăn bánh Mazda 3 cập nhật tháng 4/2023
Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander 2023 - Xpander mới có những cải tiến gì?
Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander cập nhật 4/2023
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động