Thứ ba 07/05/2024 14:52

“Ghế nóng” tại đội tuyển Brazil chính thức có chủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã chính thức xác nhận Carlo Ancelotti trở thành HLV trưởng của Selecao thay thế cho ông Tite trước đó.
“Ghế nóng” tại đội tuyển Brazil chính thức có chủ
Carlo Ancelotti trở thành HLV trưởng của Selecao.

Theo đó, CBF đã chốt giao kèo với chiến lược gia người Italia - Carlo Ancelotti. Đích thân Chủ tịch Ednaldo Rodrigues vừa xác nhận thông tin này trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti chính thức dẫn dắt Selecao vào tháng 7/2024. Copa America 2024 sẽ là giải đấu đầu tiên của chiến lược gia người Italia với cương vị “thuyền trưởng” của Selecao.

Như vậy, HLV Ancelotti sẽ dẫn dắt Real Madrid đến hết mùa giải 2023/24 trước khi chia tay Kền kền trắng để làm nhiệm vụ tại đội tuyển Brazil. Thời hạn hợp đồng của chiến lược gia này với Real Madrid cũng chỉ còn đến tháng 6/2024.

Việc chốt thỏa thuận với Carlo Ancelotti, CBF hy vọng với những kinh nghiệm và sự am hiểu về bóng đá của chiến lược gia người Italia sẽ giúp Selecao đạt được mục tiêu vô địch World Cup.

Kể chức vô địch vào mùa Hè 2002 tại Nhật Bản và Hàn Quốc, đội tuyển Brazil vẫn chưa thể giành được thêm một chiếc cúp Vàng thế giới thêm một lần nào nữa.

Ancelotti có mối liên hệ mật thiết với bóng đá Brazil bởi trong sự nghiệp cầm quân, ông từng dẫn dắt nhiều ngôi sao của xứ sở Samba như Ronaldo, Kaka, Marcelo, Casemiro hay hiện tại là Vinicius, Rodrygo và Militao…

Thêm một ngôi sao nữa cập bến Saudi Pro League Thêm một ngôi sao nữa cập bến Saudi Pro League
De Gea tái ngộ đồng đội cũ Ronaldo tại Saudi Arabia? De Gea tái ngộ đồng đội cũ Ronaldo tại Saudi Arabia?
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động