Thứ sáu 17/05/2024 17:31

De Gea tái ngộ đồng đội cũ Ronaldo tại Saudi Arabia?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ thành De Gea đang được cho là sẽ đến thi đấu tại Saudi Arabia sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải này.
De Gea tái ngộ đồng đội cũ Ronaldo tại Saudi Arabia?
De Gea tái ngộ với Ronaldo tại Al Nassr?

Theo đó, De Gea đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd vào ngày 30/6 vừa qua. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Quỷ đỏ đưa ra một bản hợp đồng mới với mức lương giảm đáng kể cùng với vị trí số 1 không đảm bảo khiến cho De Gea cảm thấy không hài lòng và muốn tìm kiếm thử thách mới.

Và mới đây, phía Saudi Arabia đã có lập tức một lời đề nghị đủ sức nặng gửi tới thủ thành người Tây Ban Nha này. Cụ thể, Al-Nassr sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với mức lương 10 triệu euro/năm để chiêu mộ De Gea cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Và nếu gia nhập Al-Nassr, De Gea sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Hồi tháng 12 năm ngoái, sau khi chia tay Quỷ đỏ, siêu sao người Bồ đã lựa chọn Al-Nassr làm bến đỗ tiếp theo của mình.

Bên cạnh lời đề nghị từ Al-Nassr, De Gea cũng nhận được sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ khi mà Fenerbahce đưa ra đề xuất khoảng 5,5 triệu euro/năm, thấp hơn nhiều so với đội bóng Trung Đông.

David De Gea gia nhập Man Utd vào năm 2011. Anh là thủ môn ra sân nhiều nhất trong lịch sử Quỷ đỏ, với 545 trận trên mọi đấu trường. Ngoài ra, De Gea cũng đang giữ kỳ lục về số trận giữ sạch lưới với 190 trận không phải nhận bàn thua.

Sergio Ramos theo chân Messi tới Inter Miami Sergio Ramos theo chân Messi tới Inter Miami
Thêm một ngôi sao nữa cập bến Saudi Pro League Thêm một ngôi sao nữa cập bến Saudi Pro League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động