Thứ sáu 19/04/2024 10:46

Gakpo giải thích lý do sa sút phong độ tại Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng khiến Liverpool tiêu tốn tới gần 40 triệu bảng để kí hợp đồng, nhưng tân binh Gakpo vẫn chưa thể hiện được nhiều ở Anfield.
Gakpo giải thích lý do sa sút phong độ tại Liverpool
Gakpo ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool.

Tân binh Gakpo từng khiến Man Utd và Liverpool tranh giành dữ dội, trước khi tiền đạo người Hà Lan quyết định "hạ cánh" xuống Anfield với cái giá gần 40 triệu bảng. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập "Quỷ đỏ vùng Merseyside", Gakpo bỗng sụt giảm phong độ trầm trọng.

Sau 6 trận đầu tiên cho The Reds, cựu tiền đạo PSV không ghi bàn, không kiến tạo, không tạo ra bất cứ cơ hội lớn nào. Anh chỉ có 13 cú sút trong 497 phút đã thi đấu, với 5 lần dứt điểm trúng đích, đạt tỉ lệ chính xác 37%. Đáng chú ý trong 6 trận này, Liverpool thua 3, hòa 2 và chỉ 1 lần giành chiến thắng.

Dù vậy, sau quãng thời gian khó khăn, tiền đạo 23 tuổi đã nổ súng trở lại trong trận derby vùng Merseyside với Everton, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Giải thích về lý do bỗng dưng sa sút phong độ, Gakpo lý giải: "Khi chuyển tới đây, tôi đã thi đấu ở vị trí trung phong và số 9 ảo. Đó là những vị trí khác lạ hoàn toàn so với những gì tôi từng chơi trước đây trong sự nghiệp. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi vẫn luôn cố gắng hết sức làm quen với vị trí mới để hoàn thành mục tiêu mà HLV trưởng giao phó".

Liverpool đón tân binh cuối cùng mùa chuyển nhượng
Jules Kounde giải thích lý do đeo dây chuyền vàng ra sân thi đấu
HLV trưởng Man Utd giải thích lý do Maguire tiếp tục "ngồi chơi xơi nước"
Bật mí lý do Chelsea "cuỗm bom tấn" ngay trước mũi Arsenal
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động