Chủ nhật 18/08/2024 00:17

Gã thanh niên giở trò xấu xa với cô họ trong đêm khuya vắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên đường đi về qua khu vực nghĩa trang, lợi dụng đêm khuya vắng, không có người qua lại, Cường đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế, ép cô họ đi vào bãi đất trống rồi giở trò đồi bại...
Đối tượng Cường tại hiện trường vụ án. Ảnh CA
Đối tượng Tòng Văn Cường tại hiện trường vụ án. Ảnh: CQCA

Ngày 15/8, Công an tỉnh Lai Châu cho biết đang điều tra vụ hiếp dâm xảy ra trên địa bàn huyện Tân Uyên.

Theo đó, hồi 1h30 ngày 15/8/2024, Công an huyện Tân Uyên tiếp nhận một công dân đưa cô gái trẻ đến trình báo trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, trên cổ và cánh tay có nhiều dấu vềt bầm tím, trầy xước, quần áo xộc xệch lấm bẩn... Sau khi được cán bộ trực ban động viên, người này đã trấn tĩnh, trình bày tên là Tòng T.C (SN 2008, trú tại huyện Tân Uyên).

Theo tố giác của cô gái, vào khoảng 23h ngày 14/8/2024, C cùng với một số người bạn đi ăn đêm tại thị trấn Tân Uyên, sau khi ăn xong thì có Tòng Văn Cường, SN 2004, là cháu họ xa ở cùng bản nhờ C cho đi về nhà. Trên đường đi về qua khu vực nghĩa trang, lợi dụng đêm khuya vắng, không có người qua lại, Cường đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế, ép C đi vào bãi đất trống rồi giở trò đồi bại, mặc cho cô gái chống cự. Sau khi Cường thực hiện xong hành vi giao cấu, lợi dụng đối tượng sơ hở, C đã bỏ chạy về nhà rồi được người thân đưa đến cơ quan công an để trình báo. Đáng lưu ý, đến thời điểm hiện tại nạn nhân C chưa đủ 16 tuổi.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an huyện Tân Uyên đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự tổ chức xác minh, truy xét đối tượng. Đến 6h30 ngày ngày 15/8, tổ trinh sát hình sự đã phát hiện, bắt giữ được Cường khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà người quen tại bản Nà Ban, xã Thân Thuộc.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Cường khai nhận, bản thân có mối quan hệ họ hàng với C (Cường gọi C là cô họ), đêm ngày 14/8 sau khi đi ăn uống xong, C đồng ý điều khiển xe máy chở Cường về bản. Do trong người có hơi men, Cường đã nảy sinh ý định xâm hại tình dục cô họ. Khi đi qua khu vực nghĩa trang vắng người, Cường đã dùng lời nói đe dọa C dừng xe rồi kéo C vào chỗ khuất để thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Sau đó C đã bỏ chạy, Cường lo sợ bị C tố cáo nên đã không về nhà mà lẩn trốn đến nhà người quen để ngủ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tòng Văn Cường về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi để phục vụ công tác điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bắt kẻ dùng dao khống chế người phụ nữ giở trò đồi bại, cướp tài sản
Bắt gã đàn ông giở trò đồi bại với nhiều trẻ em
Tài xế xe đông lạnh chặn đường cô gái trẻ, giở trò đồi bại lúc nửa đêm
TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Những ai có ý định mua vé máy bay giá rẻ nên đọc ngay

Những ai có ý định mua vé máy bay giá rẻ nên đọc ngay

Thời gian gần đây, trong các hội nhóm trao đổi, mua bán vé máy bay xuất hiện nhiều đối tượng rao bán vé máy bay với giá rẻ bất ngờ và yêu cầu người mua chuyển tiền đặt cọc, sau đó chiếm đoạt tiền của nạn nhân.
Bắt quả tang nam thanh niên làm chuyện phạm pháp trên phố Ngọc Hà

Bắt quả tang nam thanh niên làm chuyện phạm pháp trên phố Ngọc Hà

Lực lượng công an vừa bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình (Hà Nội).
Tai nạn thương tâm trong đêm khiến 2 thiếu niên 16 tuổi tử vong

Tai nạn thương tâm trong đêm khiến 2 thiếu niên 16 tuổi tử vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Bình Minh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) khiến 2 thiếu niên 16 tuổi tử vong, 2 thiếu niên khác bị thương nặng.
Vụ án Trương Vui lừa đảo bán “đất vàng”: kháng nghị giám đốc thẩm

Vụ án Trương Vui lừa đảo bán “đất vàng”: kháng nghị giám đốc thẩm

VSKND Tối cao đã ban hành quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đối với vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”; “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”; “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” do bị cáo Trương Vui (SN 1959, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Upexim) cùng một số bị cáo khác thực hiện.
Cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nhận án 21 năm tù

Cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nhận án 21 năm tù

Hội đồng xét xử (HĐXX) đánh giá, cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết là chủ mưu, cầm đầu, chỉ đạo các bị cáo khác thực hiện hành vi phạm tội nên phải chịu mức án nặng nhất trong các bị cáo.
Rút dao tấn công chỉ vì khó chịu với tiếng còi xe máy

Rút dao tấn công chỉ vì khó chịu với tiếng còi xe máy

Tòa án Nhân dân (TAND) TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Mạnh Nghĩa, SN 1984, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, về tội “Giết người”.
Lý do nam thanh niên hoảng sợ, run rẩy khi vào chốt Cảnh sát 141

Lý do nam thanh niên hoảng sợ, run rẩy khi vào chốt Cảnh sát 141

Ngày 1/8/2024, các tổ công tác 141 (Công an TP Hà Nội) qua kiểm tra, kiểm soát phát hiện 4 vụ việc, 6 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, tang vật thu giữ: 2 gói chứa chất nghi ma túy, 2 xe mô tô nghi xe tang vật; xử lý 62 vi phạm trật tự an toàn giao thông (trong đó 29 trường hợp vi phạm nồng độ cồn).
Nam thanh niên tái mặt, tự nguyện giao nộp 13 gói ma túy khi bị tổ công tác đặc biệt “tuýt còi”

Nam thanh niên tái mặt, tự nguyện giao nộp 13 gói ma túy khi bị tổ công tác đặc biệt “tuýt còi”

Thông tin từ Phòng CSGT – CATP Hà Nội, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các tổ công tác đặc biệt liên tiếp phát hiện các đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.
Cảnh sát 141 trả lại xe máy cho nam sinh viên sau khi bị kẻ gian lấy trộm

Cảnh sát 141 trả lại xe máy cho nam sinh viên sau khi bị kẻ gian lấy trộm

Tổ công tác Y8/141 CATP Hà Nội phối hợp Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân làm thủ tục bàn giao lại chiếc xe Honda Wave cho chủ xe vừa mất trộm. Chỉ trong chưa đầy 24h kể từ khi gây án, đối tượng cùng tang vật đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động