Thứ bảy 27/04/2024 05:05

Fan Barca nổi giận vì Messi gia hạn hợp đồng với PSG?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bức tranh tường của Messi ở Barcelona đã bị phá hủy sau khi có thông tin ngôi sao này quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.
Fan Barca nổi giận vì Messi gia hạn hợp đồng với PSG?
Bức tranh tường của Messi ở Barcelona bị phá hủy.

Messi chắc chắn là cầu thủ vĩ đại nhất của Barcelona từ trước đến nay. Cầu thủ này đã có 778 lần ra sân cho câu lạc bộ xứ Catalan, ghi được 672 bàn thắng và có 303 đường kiến ​​tạo.

Tuy nhiên, đội trưởng Argentina đã buộc phải rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình vào mùa hè năm ngoái do quy định về giới hạn lương của La Liga.

Đến thủ đô nước Pháp, Messi đã có một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn khi chỉ ghi được 11 bàn và có 15 đường kiến ​​tạo sau 34 trận đấu. Tuy nhiên, siêu sao 35 tuổi đang có phong độ tốt ở mùa giải này với 12 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo sau 19 trận.

Gần đây, Barca được cho là đã liên hệ với Messi. Tuy nhiên, sau chức vô địch FIFA World Cup 2022 của Argentina, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Messi đồng ý với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về việc kéo dài thời gian ở lại PSG cho đến ít nhất là năm 2024. Người hâm mộ ở Catalunya không hài lòng với tin tức trên và đã phá hủy bức tranh tường của ngôi sao Argentina.

Messi làm khó PSG Messi làm khó PSG

Yêu cầu trưng bày chiếc cúp vô địch FIFA World Cup tại sân Parc des Princes khiến ban lãnh đạo Paris Saint-Germain (PSG) lo ngại ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động