Thứ năm 25/04/2024 19:01

Em trai Sơn Tùng chính thức bước chân vào showbiz

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 7/8, ê-kíp của em trai Sơn Tùng M-TP chính thức tổ chức buổi gặp gỡ báo giới, khán giả để công bố về việc Nguyễn Việt Hoàng chính thức bước chân vào làng giải trí, theo đuổi con đường ca hát, với nghệ danh là MONO.
Em trai Sơn Tùng chính thức bước chân vào showbiz
Nguyễn Việt Hoàng có nghệ danh là MONO, chính thức bước chân vào con đường ca hát ở tuổi 22

Trước đó, có nhiều đồn đoán cho rằng MONO chính là nghệ danh của Nguyễn Việt Hoàng, em trai Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, phía Nguyễn Việt Hoàng không lên tiếng chính thức về việc này. Ngày hôm nay, anh chính thức debut ở tuổi 22.

Trong màn "chào sân", MONO đã tự hào giới thiệu mình là con của bố mẹ và là "em trai của anh Tùng". Sau đoạn clip giới thiệu, MONO bắt đầu di chuyển giữa 2 hàng ghế khán giả để tiến lên sân khấu chính, phong thái tự tin nhưng đầy xúc động khi nhắc về gia đình.

Việt Hoàng khóc khi nhắc đến sự ủng hộ những người thân. Anh chia sẻ hai anh em rất yêu thương nhau và rất yêu bố mẹ của mình. Gia đình chính là nguồn động lực to lớn giúp Việt Hoàng đi đến quyết định bước chân vào con đường ca hát.

Việt Hoàng cho biết Sơn Tùng liên tục khuyến khích, động viên em trai theo đuổi đam mê của mình. Vắng mặt tại sự kiện vì vướng lịch trình làm việc nhưng Sơn Tùng vẫn gửi đoạn video nhắn nhủ em: "Anh nhìn thấy sự nghiêm túc không ngừng nghỉ của em. Anh, với tư cách đồng nghiệp mừng vì em đã chứng minh được thực lực. Sẽ còn nhiều khó khăn nhưng anh tin em không bỏ cuộc". Phía dưới, mẹ của Sơn Tùng - Việt Hoàng không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động.

Em trai Sơn Tùng chính thức bước chân vào làng giải trí
Bố mẹ của Sơn Tùng - Việt Hoàng tham gia sự kiện quan trọng của con trai út

Trước câu hỏi liệu có sợ bản thân khó thoát khỏi cái bóng của anh trai Sơn Tùng, Việt Hoàng cho biết: "Từ bé, anh Tùng đã che chở, bao bọc tôi. Giọng hát của tôi và anh Tùng giống nhau một phần nhờ cùng bố mẹ sinh ra, do đó khó tránh khỏi những so sánh. Tôi tin bằng nỗ lực, tôi sẽ khẳng định được tên tuổi".

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc của mình, Việt Hoàng được một đàn anh khuyên thử sức với dự án lớn, thay vì chỉ ra MV. Đó là lý do album có tên 22 chính thức ra đời. Sản phẩm này được chia làm 3 chương với 8 bài hát, xoay quanh sự trưởng thành của một người đàn ông với các mối quan hệ tình cảm.

Phần 1 xoay quanh một chàng trai yêu hết lòng ở giai đoạn đầu đời với nhiều cung bậc cảm xúc: hạnh phúc, ấm áp, khổ đau... Phần 2 bắt đầu khai thác các góc tối của một "trai hư" bất cần trong tình yêu. Phần 3 là kể câu chuyện anh gặp một cô gái, được cô tiếp thêm niềm tin vào tình yêu, nhưng lại sớm đánh mất cô. Từ đó, anh học được cách biết trân trọng yêu thương, không chỉ dừng lại ở tình cảm đôi lứa.

Em trai Sơn Tùng chính thức bước chân vào làng giải trí
Việt Hoàng điển trai, tự tin trong ngày ra mắt với vai trò ca sĩ

MV debut của Việt Hoàng - MONO mang tên "Quên anh đi" sẽ lên sóng vào 20h00 tối nay (8/7). Album phòng thu debut của MONO mang tên 22 cũng sẽ lên sóng vào ngày 11/8 sắp đến.

Việt Hoàng chia sẻ: "Tôi muốn được mọi người nhớ đến như một người tràn đầy tình yêu âm nhạc. Tôi sẽ chứng minh tình yêu ấy qua các sản phẩm sắp tới". Tại sự kiện, Việt Hoàng lần đầu khoe giọng trước công chúng với tiết mục Buông, Quên anh đi.

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, từng theo học trường Hutech, TP HCM. Anh nổi tiếng từ nhỏ khi xuất hiện cùng anh trai Sơn Tùng M-TP ở một số sự kiện. Sau khi chuyển vào TP HCM, Việt Hoàng sống cùng anh trai và được Sơn Tùng dìu dắt, nâng đỡ. Trên mạng xã hội, Việt Hoàng được giới trẻ dành nhiều sự quan tâm với hàng trăm nghìn lượt theo dõi nhờ gu thời trang năng động, giỏi nhạc cụ và ca hát.

Nhạc Việt: Khi đến Sơn Tùng M-TP cũng không còn quan tâm về những con số kỷ lục
Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu dẫn đầu bảng xếp hạng năm 2021
Sơn Tùng M-TP đạt nút Kim Cương Youtube với 10 triệu theo dõi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động