Thứ sáu 29/03/2024 20:21

Em dâu tương lai của Hà Tăng là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo sắp kết hôn với người mẫu Linh Rin. Chị dâu Tăng Thanh Hà đã có hành động bất ngờ.
Em dâu tương lai của Hà Tăng là ai?
Phillip Nguyễn đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Linh Rin

Ngày 23/5, thiếu gia Phillip Nguyễn đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Linh Rin nhân dịp sinh nhật lần thứ 38. Trong chia sẻ của mình, lần đầu tiên thiếu gia sinh năm 1986 gọi Linh Rin là hôn thê và xác nhận sẽ kết hôn với cô.

Anh viết: “Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người đã chúc tôi một sinh nhật vui vẻ và khiến tôi cảm thấy đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn vì tất cả mọi điều trong cuộc sống. Năm qua đã mang lại rất nhiều thay đổi cho cuộc sống và khiến tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, Ngô Phương Linh, anh yêu em, nhiều hơn những gì em biết nhưng anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu, quan tâm và trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời. Trong hơn 10 năm, tôi đã được hỏi khi nào tôi sẽ kết hôn, hôm nay, tôi có thể nói rằng ... cuối cùng tôi đã tìm thấy một người". Đáp lại Linh Rin trả lời: “Anh ơi, yêu anh”.

Sau phía bài đăng của Phillip Nguyễn, chị dâu Tăng Thanh Hà để lại bình luận biểu tượng hình trái tim thay lời chúc phúc cho hai em.

Trước thông báo Phillip Nguyễn sắp kết hôn với người mẫu Linh Rin, phía “đàng gái” cũng xác nhận việc cô và bạn trai - doanh nhân - Phillip Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Em dâu tương lai của Hà Tăng là ai?
Cặp đôi "trai tài gái sắc" trải qua mối tình gần 3 năm và có cái kết đẹp "về chung một nhà"

Người mẫu Linh Rin chia sẻ, bản thân khó diễn tả bằng lời niềm hạnh phúc khi cuộc sống sắp bước sang một trang mới. Hiện cô và chồng sắp cưới đang tất bật thực hiện những bước quan trọng cho hôn sự.

Hồi tháng 3, Linh Rin cùng Phillip Nguyễn sang Australia công tác. Cả hai đã kịp hoàn thành bộ ảnh dành cho lễ đính hôn tại Sydney. Cô tranh thủ đến dự lễ tốt nghiệp của Anj - em gái Phillip. Tại đó, hotgirl gặp gỡ các thành viên khác của gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn.

Thông tin người mẫu Linh Rin chuẩn bị làm con dâu nhà hào môn ngay lập tức là nhân vật gây chú ý tới người hâm mộ. Danh tính “đàng gái” cũng được nhắc tới.

Em dâu tương lai của Hà Tăng là ai?
Vẻ đẹp đời thường của Linh Rin

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh. Cô là cựu hot girl sinh năm 1993, Hà Nội. Từng là du học sinh của trường ĐH Nghệ thuật London, Anh (University of the Arts London).

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m67 hotgirl Linh Rin bén duyên với người mẫu ảnh. Năm 2017, hot girl Hà thành tham gia cuộc thi The Look và là học trò "cưng" của Phạm Hương.

Ngoài ra, Linh Rin còn thử sức ở một số dự án phim và âm nhạc với vai trò ca sĩ, diễn viên qua MV “Là yêu anh”, “Một người phía sau”, phim “Lời nói dối ngọt ngào”, “Giấc mơ hạnh phúc”, “Sát thủ online”,... Tuy nhiên không để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.

Tên tuổi Linh Rin được nhắc tới nhiều nhất khi công khai hẹn hò với thiếu gia Phillip Nguyễn – em chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà vào tháng 8/2019.

Sau mối tình gần 3 năm, cả hai từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, trải qua sóng gió cặp đôi "trai tài gái sắc” đã có cái kết đẹp “về chung một nhà”.

Trong thời gian tìm hiểu, Linh Rin luôn đồng hành với thiếu gia Phillip Nguyễn trong công việc và cuộc sống. Cô giữ chức Giám đốc thương mại của Cty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan Hạnh Nguyễn sở hữu và điều hành.

Em dâu tương lai của Hà Tăng là ai?
Cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin chụp ảnh cùng với doanh nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cô với gia đình bạn trai rất tốt đẹp.

Ngày 23/5 vừa qua, Linh Rin đã chính thức được con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng tải thông báo là “vị hôn thê” mà anh tìm kiếm suốt 10 năm qua.

Từ người mẫu ảnh cùng thời Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Hà Lade, đến nay hotgirl Hà thành chắc suất con dâu nhà hào môn danh giá. Người hâm mộ chờ đợi “siêu đám cưới” của “cặp đôi trai tài gái sắc” vào năm nay.

Chân dung hai cô chồng quyền lực của Tăng Thanh Hà
Kỉ niệm 10 năm yêu, Tăng Thanh Hà tung ảnh tình tứ bên chồng thiếu gia
Tin giải trí 23/5: Linh Rin kết hôn với con trai tỷ phú, nàng WAGs của Nhâm Mạnh Dũng xinh như hotgirl
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động